RSS Feed for Sự kiện năng lượng lớn nhất Việt Nam - Quy tụ nhà lãnh đạo năng lượng hàng đầu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 07:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Sự kiện năng lượng lớn nhất Việt Nam - Quy tụ nhà lãnh đạo năng lượng hàng đầu

 - The Future Energy Show Vietnam & The Solar Show Vietnam là sự kiện năng lượng lớn nhất Việt Nam đã quay trở lại TP. Hồ Chí Minh (ngày 13 - 14/7/2022). Vắng bóng 3 năm do đại dịch Covid-19, với sứ mệnh quy tụ những nhà lãnh đạo năng lượng hàng đầu Việt Nam, sự kiện hứa hẹn sẽ quay trở lại bùng nổ hơn so với năm 2019 cả về số lượng và chất lượng.
The Future Energy Show Vietnam - Sự kiện năng lượng lớn nhất Việt Nam quay trở lại The Future Energy Show Vietnam - Sự kiện năng lượng lớn nhất Việt Nam quay trở lại

The Future Energy Show Vietnam - sự kiện năng lượng lớn nhất Việt Nam đã quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh (vào tháng 7/2022). Vắng bóng 3 năm do đại dịch, với sứ mệnh quy tụ những nhà lãnh đạo năng lượng hàng đầu Việt Nam, sự kiện hứa hẹn sẽ quay trở lại bùng nổ hơn so với năm 2019 cả về số lượng và chất lượng.


Hơn 2.000 chuyên gia năng lượng mặt trời và năng lượng tái tạo đã đăng ký tham dự sự kiện, con số này đang tăng nhanh chóng từng ngày khi mọi người đang chia sẻ cơ hội, vì đây sẽ là dịp tuyệt vời để khám phá những giải pháp năng lượng tân tiến nhất trên thị trường, tạo kết nối với những chuyên gia đầu ngành và cùng nhau thảo luận về chiến lược ngành năng lượng Việt Nam trong tương lai.

"Do không thể tổ chức The Future Energy Show từ năm 2019 do đại dịch, chúng tôi không thể háo hức hơn khi quy tụ những nhà lãnh đạo năng lượng tái tạo và điện mặt trời cùng ngồi lại với nhau một lần nữa vào năm nay" - Giám đốc điều hành Terrapinn châu Á - Paul Clark chia sẻ. "Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự giúp đỡ tận tình và ủng hộ từ những đối tác một lần nữa - hơn 100 công ty sẽ trưng bày sản phẩm và giải pháp của họ và chúng tôi cũng nhận được sự đồng ý của hơn 60 diễn giả sẽ tham gia chia sẻ chuyên môn của mình. Và điều tuyệt vời nhất là sự kiện hoàn toàn miễn phí tham dự - chúng tôi tận tâm hỗ trợ và thúc đẩy sự chuyển mình của ngành năng lượng Việt Nam và cũng như mang cơ hội tới người tham dự".

Sự kiện năng lượng lớn nhất Việt Nam - Quy tụ nhà lãnh đạo năng lượng hàng đầu

The Future Energy Show Vietnam sẽ quy tụ hơn 100 gian hàng triển lãm trải dài 2 tầng, nơi mà người tham dự có thể quan sát, đánh giá giải pháp và sản phẩm của những nhà lãnh đạo năng lượng đầu ngành như: Longi, Solis, Sungrow, Growatt, Hopewind, Huawei, Canadian Solar, Jayu và nhiều hơn thế nữa.

Ngoài cơ hội tham quan triển lãm và trải nghiệm hàng trăm sản phẩm, sự kiện còn mở ra cơ hội cho người tham dự lắng nghe chia sẻ miễn phí từ những chuyên gia diễn giả trong 2 ngày hội nghị, với 2 chủ đề năng lượng chính.

Một số diễn giả của sự kiện:

1/ Minh Hoang, CFO, Qair Vietnam.

2/ Miguel A. Ferrer, Managing Director, Shire Oak International.

3/ Trinh Quang Dung, Chairman of Advisory Board, Linh Duong Group.

4/ Sarah Fairhurst, Independent Non-Executive Director, Equis Development Pte. Ltd.

5/ Diana Gao, Chief Technology Officer, Metis Energy Limited.

6/ Thomas Jakobsen, Managing Director, Indochina Energy Partners.

7/ Alan Yau, CEO, Athena Energy Holdings.

8/ Do Le Ninh, Senior Investment Officer, Asian Development Bank.

9/ Truong Nguyen, General Manager, The Blue Circle Vietnam.

10/ Sudhir Nunes, Co-Founder and MD, Levanta Renewables & Bluestream Renewables.

11/ Oman Singh, Regional Director, Hero Futures Energies.

12/ Murthy R Nuni, Managing Director, Marshal Global Renewable Power.

13/ Bui Van Thinh, Chairman and CEO, Thuan Binh Wind Power.

14/ Tien Luu, CEO, Solar Electric Vietnam JSC.

15/ Riccardo Felici, Country Lead, OWC Vietnam.

16/ Jithesh Dev, Chief Technology Officer, TTC Group.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: www.terrapinn.com/joinfreefutureenergyvn

Báo chí được hoan nghênh tham gia tự do. Mọi câu hỏi xin liên hệ:

- Christine Lee

- Marketing Director

- Terrapinn Asia christine.lee@terrapinn.com

Về The Future Energy Show Vietnam 2022:

The Future Energy Show Vietnam sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Adora, 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 13 - 14/7/2022). Sự kiện đảm bảo tuân thủ quy định an toàn Covid-19. Sự kiện có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và 2022 sẽ là sự kiện lớn nhất từ trước tới nay.

Về Terrapinn:

Terrapinn mang những ý tưởng, cải tiến và sự kết nối đến các cấp ngành hơn 30 năm qua. Với dấu ấn toàn cầu, chúng tôi mang những nhà cải cách, những chuyên gia cải tiến cùng ngồi lại với nhau thảo luận và đưa ra giải pháp, công nghệ, chiến lược và tính năng để góp phần cải tiến cách thị trường hoạt động. Cho dù bạn đang muốn có những kết nối mới, hay giới thiệu sản phẩm hoặc đang cố gắng đổi mới ngành làm việc của mình, chúng tôi rất vui được mời bạn tham gia cùng chúng tôi trên hành trình cải tiến này. Terrapinn - spark something./.

BAN TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động