RSS Feed for Solis được trao giải thưởng Thứ hai 13/05/2024 12:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solis được trao giải thưởng 'All Quality Matters' của TÜV Rheinland

 - Lễ trao giải thưởng ''All Quality Matters" Solar Congress Award 2020, do TÜV Rheinland tổ chức, đã diễn ra tại Tô Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Ginlong Solis đã được vinh danh với giải thưởng "All Quality Matter" của TÜV Rheinland dành tặng cho các bộ biến tần thương mại Solis- (25-50) K-5G để ghi nhận chất lượng sản phẩm xuất sắc năm 2020.


Giải pháp giám sát mức tiêu thụ hộ gia đình Solis

Biến tần Solis cải thiện LCOE cho các giải pháp điện mặt trời thương mại


Solis 255K sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 29/7/2020


"All Quality Matter" do TÜV Rheinland tổ chức. Kết quả đo hiệu suất của "Bộ biến tần quang điện (PV) sử dụng trong thương mại (50 kW)" đã được công bố. Phép đo này được thiết kế để xác minh những chỉ số chính ảnh hưởng đến khả năng phát điện của hệ thống quang điện qua các bản ghi dữ liệu đo kiểm nghiêm ngặt, dài hạn của bộ biến tần quang điện, đã được các chuyên gia, cơ quan có thẩm quyền, chủ sở hữu và nhà sản xuất công nhận và hỗ trợ.

Giải thưởng "All Quality Matters" của TÜV Rheinland công bố kết quả đo kiểm hiệu suất của "bộ biến tần quang điện thương mại công suất trung bình loại 50 kW". Bộ biến tần quang điện K-5G Solis- (25-50) có công suất đầu vào, hiệu suất chuẩn EU, chất lượng điện, công suất đầu ra và khả năng nhiệt ổn định. Trong các bài đo của TÜV, hiệu năng tổng thể tạo nên chiến thắng. Trong những chỉ số đó, công suất đầu vào và công suất đầu ra đạt điểm tối đa và "bộ biến tần quang điện thương mại công suất trung bình" đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy về chất lượng quang điện thương mại và công nghiệp phân tán.

Ginlong (Solis) được trao tặng giải thưởng ''All Quality Matters"

TÜV Rhineland được thành lập năm 1872, là cơ quan đo kiểm bên thứ ba có thẩm quyền hàng đầu thế giới. Trong ngành năng lượng mới toàn cầu, Công ty có thế mạnh về đo kiểm, chứng nhận và đánh giá kỹ thuật và đồng nghĩa với khái niệm "an toàn và chất lượng" trong lòng người tiêu dùng và các doanh nghiệp toàn cầu.

Hội nghị "All Quality Matters" trong ngành năng lượng mặt trời đã trở thành một nền tảng cho các giao dịch toàn ngành quang điện, quy tụ hơn 400 đại diện, chuyên gia và học giả từ chuỗi cung ứng của ngành quang điện, tập trung bàn về cuộc cách mạng quang điện ở châu Á-Thái Bình Dương và các nền kinh tế toàn cầu.

Các diễn giả nổi tiếng đã được mời để đưa ra các luận giải về tình trạng hiện tại và xu hướng phát triển của thị trường quang điện toàn cầu. Họ đã giới thiệu về các cơ hội và thách thức ở Trung Quốc, Úc, Nhật Bản, Trung Đông và các thị trường quang điện khác, chia sẻ những hiểu biết về đổi mới sáng tạo công nghệ tiên tiến, xu hướng trong chứng nhận hợp chuẩn và thực tiễn kinh doanh tốt nhất… cho các nhà lãnh đạo ngành quang điện trong việc thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp quang điện.

Trong những năm qua, một trong những thế mạnh của Solis là chất lượng cao của các bộ biến tần thương mại, đặc biệt là Solis- (25-50) K-5G với các ưu điểm sau:

Hiệu suất phát điện cao

1/ Dòng DC đầu vào 13A, tỷ lệ DC/AC 1.5.

2/ Dải điện áp MPPT rộng hơn, điện áp khởi động thấp, 4 điểm MPPT, tăng hiệu suất và giảm tổn thất.

3/ Chế độ làm việc Volt-watt và chức năng chống PID tích hợp.

Các ưu thế O&M để giám sát lỗi có hiệu quả và chi phí thấp

1/ Giám sát chuỗi thông minh, theo dõi đặc tuyến dòng điện điện áp.

2/ Quản lý năng lượng xuất khẩu, công nghệ điều khiển từ xa và chức năng báo động dòng DC ngược.

3/ Công nghệ triệt tiêu dòng điện rò và bảo vệ quá dòng giúp giảm xác suất cảnh báo giả.

"Chúng tôi xin được bày tỏ lòng cảm kích đến TÜV Rheinland vì đã trao giải cho Solis, đây là sự ghi nhận và biểu dương lớn nhất cho hoạt động đổi mới sáng tạo về kỹ thuật của chúng tôi. Bộ biến tần chuỗi ba pha K-5G Solis (25-50) áp dụng thiết kế 4 điểm MPPT để cung cấp sơ đồ cấu hình linh hoạt hơn với tỷ lệ tác động môi trường nhỏ hơn và hiệu suất phát điện cao hơn. Thiết bị hoạt động im lặng, giống như một lời thì thầm, tạo ra môi trường làm việc và sinh hoạt thoải mái, thân thiện hơn” - Đại diện của Solis cho biết.

Bộ biến tần chuỗi ba pha K-5G Solis (25-50).

Trong nhiều năm, Solis đồng hành cùng TÜV Rheinland, duy trì sứ mệnh xây dựng một nền tảng hợp tác và trao đổi cho ngành công nghiệp quang điện. Ngành công nghiệp quang điện của Trung Quốc đã hoàn thành nâng cấp từ 'số lượng' lên 'chất lượng', và trong thời điểm giá cả hợp lý và thậm chí thấp hơn sắp tới, Solis vẫn sẽ giương cao ngọn cờ chất lượng và luôn theo đuổi mục tiêu 'chất lượng'.

"Mỗi người trong chúng ta sẽ sử dụng những lợi thế tương đối của mình, đóng góp trí tuệ và chuyên môn để giúp ngành giải quyết các điểm yếu, thúc đẩy sự đổi mới và tiến bộ của công nghệ quang điện tại Trung Quốc và thúc đẩy sự tăng trưởng ổn định của ngành quang điện. Bộ biến tần 50 kW này thể hiện kinh nghiệm chuyên môn của Solis tích lũy trong 15 năm trong lĩnh vực quang điện toàn cầu" - Đại diện Solis nhấn mạnh.

Ginlong Technologies: Được thành lập vào năm 2005, Ginlong Technologies (Mã chứng khoán: 300763.SZ) là một trong những nhà sản xuất bộ biến tần điện mặt trời lớn và dày dạn kinh nghiệm nhất.

Với thương hiệu Solis, danh mục sản phẩm của Công ty sử dụng công nghệ biến tần chuỗi tiên tiến giúp mang lại độ tin cậy hàng đầu, được xác nhận bởi các chứng nhận quốc tế nghiêm ngặt nhất.

Với chuỗi cung ứng toàn cầu, năng lực nghiên cứu phát triển và sản xuất đẳng cấp thế giới, Ginlong tối ưu hóa bộ biến tần Solis cho từng thị trường khu vực, phục vụ và hỗ trợ khách hàng của mình với đội ngũ chuyên gia tại địa phương.

Để biết thêm thông tin về giá trị hiệu quả chi phí mà Solis mang lại trong khi tối đa hóa độ tin cậy cho khách hàng cư dân, thương mại và tiện ích, hãy truy cập ginlong.com.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động