RSS Feed for Phát động hộ gia đình tiết kiệm điện tại Hà Giang | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 18:03
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phát động hộ gia đình tiết kiệm điện tại Hà Giang

 - Trong hai ngày 03 và 04 tháng 8, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến công thương Hà Giang phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động hộ gia đình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2015 trên địa bàn hai huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần.

Sử dụng năng lượng TK&HQ: Nhiều rào cản được tháo gỡ

Lễ phát động là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả được triển khai rộng khắp trên địa bàn toàn tỉnh hà Giang. Việc tuyên truyền, vận động nhân dân trên địa bàn thị trấn Vinh Quang và thị trấn Cốc Pài tích cực tham gia hưởng ứng Cuộc vận động hộ gia đình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2015 sẽ góp phần hình thành thói quen và kĩ năng sử dụng điện tiết kiệm, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng hướng tới thông điệp của chương trình “Tiết kiệm hôm nay, thắp sáng ngày mai”.

Biểu diễn văn nghệ tại Lễ phát động 

Với Hà Giang, đây là năm thứ 4 liên tiếp Chương trình được triển khai trên địa bàn tỉnh và đã thu hút được trên 3500 hộ gia đình tham gia hưởng ứng. Kết quả, đã lựa chọn được 600 hộ gia đình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả tiêu biểu đáp ứng các tiêu chí mà Chương trình đã đề ra.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Thiệp – Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Giang cho biết, sử dụng tiết kiệm năng lượng là cách vừa tiết kiệm vì lợi ích cho cá nhân, cho gia đình, cho con cháu mai sau, vừa làm giảm những nguy cơ gây hại cho môi trường. Vì vậy, mỗi cá nhân ngoài việc tiết kiệm những nguồn năng lượng mà mình đang sử dụng, thì cần chung tay góp sức cùng cộng đồng, doanh nghiệp ủng hộ, tham gia các hoạt động tiết kiệm năng lượng.

Cũng tại buổi lễ phát động, nhiều hoạt động lồng ghép được thực hiện như biểu diễn các tiết mục văn nghệ tuyên truyền về tiết kiệm năng lượng, các câu hỏi và câu trả lời về tiết kiệm năng lượng trong phần giao lưu cùng những phần quà là thiết bị tiết kiệm điện đã thu hút đông đảo các hộ gia đình, đoàn viên, thanh niên nhiệt tình tham gia và hưởng ứng.

LÊ TẤT THẮNG, Sở Công Thương tỉnh Hà Giang

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động