RSS Feed for PC Hà Giang triển khai mô hình một cửa điện tử liên thông | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 20:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Hà Giang triển khai mô hình một cửa điện tử liên thông

 - Tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh Hà Giang, Công ty Điện lực Hà Giang (PC Hà Giang) đã tổ chức lễ ra mắt triển khai mô hình một cửa điện tử liên thông, cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng.

Hiệu quả kinh doanh là thước đo độ hài lòng của khách hàng
Nâng tầm thương hiệu EVNNPC

Theo PC Hà Giang, từ năm 2013, Công ty đã triển khai và đưa vào hoạt động 11 phòng giao dịch khách hàng tại các huyện, thành phố và 1 điểm tại trụ sở Công ty.

Cùng với đó, PC Hà Giang cũng đã ban hành Quy trình cấp điện và cung cấp các yêu cầu về hoạt động dịch vụ điện cho khách theo cơ chế một cửa, nhằm thống nhất và công khai minh bạch trình tự, thủ tục, thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng; tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ cung cấp điện; đơn giản hóa thủ tục và trình tự giải quyết trong nội bộ.

Qua đó, từng bước giảm bớt các phiền hà và rút ngắn thời gian giải quyết các yêu cầu của khác hàng sử dụng điện...

Với việc triển khai mô hình một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng tại TTHCC tỉnh, PC Hà Giang mong muốn đem lại sự thuận tiện và hài lòng, đáp ứng tối đa tiện ích cho khách hàng; xây dựng hình ảnh ngành điện ngày càng chuyên nghiệp và thân thiện.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động