Năm 2018, Tổng đài CSKH EVNCPC tiếp nhận 1 triệu cuộc gọi đến
15:37 | 07/01/2019
Ông Võ Quang Lâm (Phó TGĐ EVN) kiêm nhiệm Chủ tịch, Tổng giám đốc CPC
Số lượng cuộc gọi đến tổng đài qua các năm.
Với tốc độ tăng trưởng số lượng yêu cầu hiện tại, lãnh đạo và các phòng ban Trung tâm đã nỗ lực rất lớn cùng với các công ty điện lực phối hợp xử lý yêu cầu của khách hàng.
Cụ thể, năm 2018, thông qua các kênh giao tiếp, tổng số phiếu yêu cầu được tạo ra trên chương trình CRM là 982.226 phiếu, 496.333 phiếu yêu cầu Trung tâm xử lý, chuyển các công ty điện lực xử lý 485.893 phiếu. Tỷ lệ xử lý đạt 99,93%.
Số lượng phiếu yêu cầu được tiếp nhận qua các kênh trong năm 2018.
Được thành lập vào tháng 7/2015, CPCCSKH đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy đối với khách hàng dùng điện, tiếp nhận tất cả các yêu cầu liên quan đến các dịch vụ điện năng tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Trung tâm luôn ưu tiên hàng đầu cho việc đảm bảo hệ thống các kênh phục vụ hoạt động liên tục, ổn định, giải quyết kịp thời yêu cầu của khách hàng.
Để đáp ứng sự tăng trưởng về số lượng yêu cầu của hơn 4 triệu khách hàng sử dụng điện, bên cạnh các kênh giao tiếp hiện có như tổng đài điện thoại 19001909, tổng đài tin nhắn 8088, website cskh.cpc.vn, hộp thư cskh@cpc.vn, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh EVNCPC CSKH, fanpage Facebook EVNCPC Contact Center, fanpage ZALO TTCSKH Điện lực miền Trung… Trung tâm đang tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, trở thành đầu mối duy nhất của khách hàng sử dụng điện 13 tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên.
TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM