RSS Feed for Dịch vụ khách hàng của EVN NPC trên đường đổi mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 09:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Dịch vụ khách hàng của EVN NPC trên đường đổi mới

 - Năm 2013, với việc kinh doanh có lãi, công tác dịch vụ khách hàng có bước đổi mới căn bản về chất, công tác đầu tư xây dựng có nhiều giải pháp đột phá, hoàn thành nhiều công trình quan trọng... Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra.

>> 10 sự kiện tiêu biểu của EVN năm 2013
>> Công ty Điện lực Thái Nguyên: 50 năm vững bước đi lên cùng đất nước
>> Khánh thành dự án đưa điện ra huyện đảo Cô Tô

Năm 2013 là năm EVN NPC có bước đổi mới căn bản về chất trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng

Theo EVN NPC, năm 2013, sản lượng điện thương phẩm đạt 33,57 tỷ kWh, tăng 11,52% so với cùng kỳ năm 2012. Đây cũng là năm công tác kinh doanh điện của EVN NPC có lãi (trên 193 tỷ đồng) với tổng doanh thu đạt 46.796 tỷ, tăng 25,7% so với năm 2012.

Năm 2013, lần đầu tiên đánh dấu mốc nguồn điện ở khu vực phía Bắc được cung cấp ổn định và có dự phòng. Các đơn vị trực thuộc của EVN NPC đã nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân tại 27 tỉnh thành phố khu vực miền Bắc. 

Trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, EVN NPC đã hoàn thiện 18 tiêu chí kinh doanh và dịch vụ khách hàng, hoàn thiện 100% các phòng giao dịch khách hàng với 650 nhân viên giao dịch được đào tạo... Đây là năm EVN NPC có bước đổi mới căn bản về chất.

Bên cạnh đó, công tác đầu tư xây dựng của EVN NPC có nhiều giải pháp đột phá hoàn thành và đóng điện nhiều công trình lưới điện, tạo động lực cho phát triển kinh tế - xã hội ở các địa phương, trong đó có dự án cấp điện cho nhà máy Samsung Electronics Việt Nam tại Khu công nghiệp Yên Bình (Thái Nguyên); các dự án điện cho khu công nghiệp của tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Lào Cai; hoàn thành các dự án cấp điện vùng sâu vùng xa ở Điện Biên, Lai Châu, Quảng Ninh… Đặc biệt, việc hoàn thành dự án đưa lưới điện ra biển đảo Cô Tô được coi là “kỳ tích” về thi công và huy động để đảm bảo điện cho an ninh biển đảo của tổ quốc...

Năm 2014, EVN NPC phấn đấu hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh, đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục cho sự phát triển kinh tế xã hội tại 27 tỉnh thành phố khu vực miền Bắc, tập trung thực hiện “Tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn” và thực hiện thành công “Năm văn hóa an toàn lao động và kỷ luật lao động”; Tiếp tục hoàn thiện mô hình tổ chức và hoạt động điện lực, nhằm nâng cao năng lực hoạt động của các điện lực trong Tổng công ty theo quy chế của EVN.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nếu Mỹ chọn phương án đối đầu với Iran?
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử
Triều Tiên "phá băng" mối quan hệ với Hoa Kỳ
Thông điệp của Tập Cận Bình vẫn là "giấc mơ Trung Quốc"
Suy ngẫm về thông điệp đầu năm của Thủ tướng 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động