RSS Feed for Thủy điện An Khê - Ka Nak hưởng ứng ‘Tuần lễ hồng lần thứ VI’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 08:32
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện An Khê - Ka Nak hưởng ứng ‘Tuần lễ hồng lần thứ VI’

 - Ngày 7/12/2020, Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định tổ chức Chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VI. Đây là một hoạt động thường niên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của ngành Điện Việt Nam nói chung và Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak nói riêng, nhằm tôn vinh truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, đồng thời thể hiện sự sẻ chia, mong muốn nối dài thêm vòng tay nhân ái, tô thêm nét đẹp văn hóa giữa cuộc sống thường nhật của những CBCNV ngành điện trong công tác xã hội, từ thiện.


Thủy điện An Khê - Ka Nak nâng cao nhận thức về an toàn, an ninh thông tin



Trong những năm qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý vận hành an toàn, ổn định, liên tục, đảm bảo cung cấp điện phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và đời sống sinh hoạt của nhân dân thì việc hiến máu nhân đạo đã trở thành truyền thống, nét văn hoá, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của tập thể CBCNV Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak.

Năm 2020, với thông điệp “Lan tỏa yêu thương”, “Vạn trái tim, một tấm lòng”, chương trình lần này nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của CBCNV Công ty, điều đáng quý là có những cá nhân đã liên tục hiến máu ở những lần phát động trước đó và vẫn duy trì cho đến nay. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều gương mặt mới tham gia hiến máu, đặc biệt là có không ít chị em tham gia hoạt động này. 


Kết quả đã huy động được gần 20 đơn vị máu, góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm là thời gian đang khan hiếm lượng máu dự phòng.

Được biết, đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện quan trọng của Công ty hướng đến 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và Tháng tri ân khách hàng năm 2020 (21/12/1954 - 21/12/2020), thể hiện nét đẹp văn hóa, tình cảm và trách nhiệm của CBCNV ngành điện trong phát triển kinh tế - xã hội và sẻ chia với cộng đồng.

Bên cạnh hoạt động ý nghĩa của Tuần lễ hồng, Công ty đang tiếp tục triển khai chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, dự kiến trao tặng 200 phần quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, các hộ nghèo trên địa bàn các Nhà máy Thủy điện An Khê - Ka Nak đóng chân./.

DƯƠNG THỊ THU HOÀI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động