Văn hóa doanh nghiệp

Thí điểm thành công hệ thống điện tử chăm sóc khách hàng

17:26 |14/12/2016

 - 

Thông tin từ Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, sau khi triển khai phần mềm quản lý cấp điện cho khách hàng trên hệ thống điện tử tại các công ty điện lực, đến nay đã có 1.413.190 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn thông báo tiền điện và thông báo lịch ghi chỉ số; triển khai thành công dịch vụ tin nhắn truy vấn thông tin về điện trên đầu số 8088.

Dịch vụ mới trong thanh toán tiền điện của EVN HANOI
EVN HANOI ra mắt phần mềm chăm sóc khách hàng mới
EVN HANOI triển khai dịch vụ tin nhắn truy vấn thông tin

Theo EVN HANOI, sau thời gian thí điểm tại các công ty điện lực: Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Chương Mỹ, Ba Vì, đến nay đã có 1.413.190 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn thông báo tiền điện và thông báo lịch ghi chỉ số. Đặc biệt là triển khai thành công dịch vụ tin nhắn truy vấn thông tin về điện trên đầu số 8088.

Tiếp theo thành công này, EVN HANOI hiện đang tiếp tục áp dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (EVNHANOI CSKH), chạy trên nền các hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone để bảo đảm khách hàng có thể sử dụng nhiều loại thiết bị di động khác nhau để tra cứu.

Bên cạnh đó, EVN HANOI thực hiện nâng cấp bổ sung chức năng đặc biệt phần mềm CSKH nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trên địa bàn Hà Nội.

NangluongVietnam Online



®   Khi đăng lại tin, bài, hay trích dẫn số liệu phải ghi rõ nguồn: TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM và dẫn link tới bài gốc trên NangluongVietnam.vn

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3