RSS Feed for Dịch vụ mới trong thanh toán tiền điện của EVN HANOI | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 23/11/2024 03:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Dịch vụ mới trong thanh toán tiền điện của EVN HANOI

 - EVN HANOI và Vietcombank Hà Nội đã chính thức triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện qua 2 kênh mới: Thanh toán tại quầy và thanh toán qua Internet Banking (Dịch vụ ngân hàng điện tử).

EVN HANOI triển khai dịch vụ tin nhắn truy vấn thông tin

Theo đó, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong việc thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng, tạo tiện ích và thuận lợi cho khách hàng khi chuyển đổi qua hình thức thu tiền điện mới của EVN HANOI.

Cụ thể, từ ngày 8/11/2016, EVN HANOI và Vietcombank Hà Nội sẽ cũng cấp 3 kênh thanh toán tiền điện phục vụ khách hàng sử dụng trên địa bàn Thủ đô là: Kênh trích nợ tự động - Auto Debit; Kênh thanh toán tại quầy; Kênh Internet Banking.

Vietcombank cũng đã mở các tài khoản chuyên thu tiền điện cho 100% các công ty điện lực quận, huyện trực thuộc EVN HANOI.

Đẩy mạnh thanh toán tiền điện qua ngân hàng, hạn chế sử dụng tiền mặt là chủ trương của Chính phủ và Thủ đô Hà Nội, EVN HANOI sẽ thực hiện mục tiêu đến cuối năm 2020: Nhân viên điện lực không trực tiếp thu tiền điện tại nhà khách hàng.

Trước đó, từ 1/9/2016, VNHANOI cũng đã chính thức cung cấp tiện ích mới trong thanh toán hóa đơn điện, theo đó, khách hàng có thể trả tiền ở bất kỳ điểm giao dịch nào của EVNHANOI.

Cụ thể, khách hàng của EVNHANOI có thể trả tiền điện tại: Quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực/các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVNHANOI, gồm: ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBank, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB, MB; hoặc các điểm thu tốc chức trung gian như ECPay, Payoo.

Khi đi thanh toán, khách hàng chỉ cần mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện/ mã khách hàng và được miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.

Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (Tổng đài 19001288 hoặc 04.22222000) và các phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực để được phục vụ kịp thời.

Sự đổi mới này nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán tiền điện, đa dạng hóa hình thức thu, địa điểm thu. Hiện, khách hàng của EVNHANOI có nhiều lựa chọn để thực hiện thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động tài khoản, thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực,... Đây cũng là giải pháp nhằm mục tiêu tăng năng suất lao động của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động