RSS Feed for PC Bắc Ninh tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 14:51
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Bắc Ninh tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy

 - Ngày 25/07/2014, Công ty Điện lực Bắc Ninh phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn (Công an tỉnh Bắc Ninh) tổ chức huấn luyện nghiệp vụ và thực hành chữa cháy cho CBCNV.

 

Tham dự lớp tập huấn có 77 CBCNV là các Kỹ thuật viên an toàn chuyên trách và an toàn vệ sinh viên đại diện cho lực lượng xung kích PCCC của các đơn vị trực thuộc Công ty.

Trong thời gian tập huấn, các học viên đã được bồi dưỡng kiến thức về Luật PCCC và các văn bản liên quan; phương pháp bảo quản, sử dụng các phương tiện PCCC; quy trình cứu chữa một vụ cháy; phương pháp cứu nạn, cứu hộ nạn nhân và tài sản…

Sau khi tập huấn xong phần lý thuyết, các học viên được thực hành tại chỗ về dập tắt đám cháy; cấp cứu người bị nạn, sơ tán nạn nhân, tài sản ra vị trí an toàn. Kết thúc  lớp tập huấn, các học viên đã nắm vững các quy định hiện hành về PCCC và thao tác thuần thục các quy trình sử dụng phương tiện PCCC và công tác cứu hộ, cứu nạn.

Đây là việc làm định kỳ hàng năm của Công ty Điện lực Bắc Ninh, nhằm tăng cường khả năng chiến đấu cũng như nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các đơn vị trực thuộc Công ty trong công tác PCCC và cứu hộ, cứu nạn khi có có sự cố cháy nổ xảy ra.

VĂN NHÂM

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động