RSS Feed for Công tác chuẩn bị đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng XIII | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 21:29
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công tác chuẩn bị đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng XIII

 - Chiều ngày 12/1/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra cuộc họp về các phương án, công tác chuẩn bị đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng XIII. Ông Đặng Hoàng An - Thứ trưởng Bộ Công Thương chủ trì và điều hành cuộc họp.


EVNHANOI chuyển mình với hệ sinh thái mới


 

Ông Đặng Hoàng An - Thứ trưởng Bộ Công Thương chủ trì và điều hành cuộc họp.

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) báo cáo Thứ trưởng Bộ Công Thương các công việc đã thực hiện với mục tiêu đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

 

Cụ thể, EVNHANOI đã kiểm tra toàn diện các trạm, các đường dây 110 kV. Bố trí lực lượng kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp và cáp ngầm cấp điện cho các trọng điểm. Chủ động liên hệ với các đơn vị có liên quan tại các trọng điểm đảm bảo điện, để đảm bảo điện và tổ chức ứng trực. 

Công ty Điện lực Nam Từ Liêm đã phối hợp với Trung tâm Hội nghị Quốc gia kiểm tra vận hành, thử tải máy phát điện, ATS, UPS và hệ thống điện bên trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Thông báo thời gian và phối hợp với các đơn vị của Tổng Công ty có liên quan và Trung tâm Hội nghị Quốc gia diễn tập công tác đảm bảo điện tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

 

Báo cáo về công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, ông Nguyễn Xuân Sắc - Trưởng Ban Kỹ thuật Trung tâm Hội nghị Quốc gia đánh giá cao sự phối hợp và hỗ trợ của EVNHANOI, tính đến thời điểm hiện tại với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các nguồn cấp trung thế và nguồn dự phòng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia phục vụ cho Đại hội đang vận hành rất tốt.

Công ty Điện lực Nam Từ Liêm đã có khảo sát theo yêu cầu của ban tổ chức Đại hội và liệt kê được các khu vực chức năng, khu vực trọng yếu có yêu cầu tuyệt đối về an toàn điện đồng thời tiến hành lắp đặt, thử tải trên 95 % hệ thống UPS.

 

Đoàn công tác kiểm tra tình trạng vận hành các thiết bị.

Ông Đặng Hoàng An - Thứ trưởng Bộ Công Thương nhấn mạnh: Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII là sự kiện quốc gia diễn ra trên địa bàn Hà Nội, do đó tất cả các đơn vị không được chủ quan, phải chuẩn bị kỹ càng để phòng tránh các rủi ro.

Thứ trường Đặng Hoàng An đề nghị cần tăng cường CBCNV thành thạo, vững vàng tâm lý ứng trực tại chỗ kể cả trạm không người trực; phối hợp chính quyền địa phương thường xuyên rà soát các tuyến đường dây, hành lang an toàn, đặc biệt các đường dây cáp ngầm; đồng thời, yêu cầu tất cả các công tác diễn tập, chuẩn bị kết thúc vào ngày 19/1/2021 trước thời điểm tổng duyệt Đại hội./.

VIỆT ANH

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động