RSS Feed for Trungnam Group chi 67 triệu USD phát triển các dự án điện tái tạo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 12:51
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trungnam Group chi 67 triệu USD phát triển các dự án điện tái tạo

 - Ngày 7/5/2020, Trungnam Group và Công ty Phát triển Quốc tế SANY (SANY) đã ký kết hợp đồng (trực tuyến) mua thiết bị phục vụ các dự án năng lượng tái tạo. Hợp đồng có tổng giá trị 67 triệu USD (tương đương 1.500 tỷ VNĐ đồng).


Nhận định bước đầu về định hướng phát triển điện tái tạo Trung Nam
Top 10 Doanh nghiệp dẫn đầu Năng lượng sạch Việt Nam năm 2019



Ký kết hợp đồng theo hình thức trực tuyến.

Theo đó, Trungnam Group đặt mua 57 thiết bị cần trục, trong đó 11 cần trục siêu tải, siêu trường - vươn xa trên 100 m và sức nâng 800 - 1600 tấn; 23 cần trục lớn - vươn dưới 100 m và tải dưới 500 tấn; và 23 cần trục vừa (dưới 50 m).

Là doanh nghiệp đầu tư số 1 trong lĩnh vực năng lượng sạch tại Việt Nam, hiện Trungnam Group đang đặt ra mục tiêu đưa 2.000 MW điện gió vận hành trong 3 năm tiếp theo ở các dự án tại Trà Vinh, Đắk Lắk, Gia Lai và Ninh Thuận.

Việc mạnh dạn đầu tư vào các thiết bị cơ giới chuyên dụng không chỉ thể hiện sự quyết tâm triển khai, tiềm lực tài chính của Trungnam Group, mà đồng thời còn thể hiện sự cam kết của Công ty đối với các dự án năng lượng tái tạo tại các địa phương mà Công ty đã, đang và sẽ triển khai quyết liệt trong tương lai.

Ông Nguyễn Tâm Tiến - Tổng giám đốc Trungnam Group.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Tâm Tiến - Tổng giám đốc Trungnam Group nhấn mạnh: Việc ký kết một hợp đồng có giá trị lớn thể hiện ý chí quyết tâm, quyết liệt của Trungnam Group với các dự án năng lượng tái tạo thực hiện tại các địa phương trên cả nước, cũng như những đóng góp vào ngành năng lượng, góp phần thực hiện an ninh năng lượng quốc gia và khẳng định vị trí là nhà đầu tư năng lượng tái tạo hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Hứa Khánh Vĩ - Tổng Giám đốc SANY.

Ông Hứa Khánh Vĩ - Tổng Giám đốc SANY Group khẳng định: Việc đặt hàng 57 thiết bị cần trục trị giá 67 triệu USD đặt ra dấu ấn cho con đường quốc tế hóa của SANY, điều này sẽ làm tăng ảnh hưởng đáng kể của SANY và đặt nền tảng vững chắc để SANY Group có bước đột phá lớn hơn tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là hợp đồng cung cấp thiết bị cơ giới có giá trị lớn nhất từ trước đến nay của SANY tại thị trường Việt Nam./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động