RSS Feed for JinkoSolar ra mắt mẫu pin mặt trời mới Tiger Pro 610 W | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 20:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar ra mắt mẫu pin mặt trời mới Tiger Pro 610 W

 - Ngày 7/8/2020, tại Thượng Hải (Trung Quốc), JinkoSolar Holding Co., Ltd. (NYSE: JKS), một trong những nhà sản xuất pin mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất thế giới, vừa ra mắt mẫu pin năng lượng mặt trời thế hệ mới Tiger Pro 610 W đơn tinh thể hiệu suất cao, sử dụng công nghệ Tiling Ribbon (TR). Đồng thời, các giải pháp BIPV (dòng sản phẩm quang điện tích hợp cho tòa nhà) của hãng cũng được công bố trong triển lãm SNEC 2020 ở Thượng Hải.


Ký hợp đồng mua bán điện dự án điện mặt trời lớn nhất thế giới tại Abu Dhabi

Giải pháp giám sát mức tiêu thụ hộ gia đình Solis



Là công ty pin mặt trời đứng đầu về doanh số mô-đun quang điện toàn cầu trong bốn năm liên tiếp, JinkoSolar luôn cam kết cung cấp cho khách hàng toàn cầu pin năng lượng mặt trời hiệu suất cao, chất lượng hàng đầu và cực kỳ đáng tin cậy.

Chìa khóa thành công của Tiger Pro 610 W là công nghệ tế bào quang điện hiệu suất cao HOT 2.0 loại N, được JinkoSolar phát triển độc lập. Nhờ sự ra đời của các công nghệ mới, như tiếp xúc thụ động qua lớp tunneling HOT và quá trình kim loại hóa tiên tiến, hiệu suất tế bào quang điện đã đạt 24,79% và một lần nữa lập kỷ lục thế giới về hiệu suất của tế bào quang điện silicon đơn tinh thể kích thước lớn loại N.

JinkoSolar ra mắt mẫu pin năng lượng mặt trời thế hệ mới Tiger Pro 610W đơn tinh thể hiệu suất cao, sử dụng công nghệ Tiling Ribbon (TR).

Đồng thời, việc sử dụng thiết kế 78 tế bào quang điện và công nghệ TR, nhằm giảm đáng kể khoảng cách tế bào, cũng như giảm chi phí điện và cải thiện khả năng tương thích của hệ thống, đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khác đối với ngành quang điện trong hành trình đạt đến hiệu quả kinh tế ngang bằng với thủy điện và nhiệt điện.

Dòng mô-đun quang điện của JinkoSolar đã liên tục phá kỷ lục về hiệu suất chuyển đổi kể từ năm 2018 với dòng JinkoSolar Eagle PERC đơn tinh thể hiệu suất cao có công suất 390 W và hiệu suất chuyển đổi 19,8%, sau đó là dòng Tiger HOT 1.0 đơn tinh thể hiệu suất cao với công suất đầu ra lên đến 475 W và hiệu suất chuyển đổi 20,87%.

Dòng Tiger Pro HOT2.0 đơn tinh thể hiệu suất cao mới nhất với công suất tối đa 610 W và hiệu suất chuyển đổi 22,3% đã một lần nữa thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành và đưa JinkoSolar vượt xa các đối thủ cạnh tranh.

Hơn nữa, nhờ những cải tiến lớn đạt được với sự kết hợp thông minh “Quang điện + Kiến trúc”, trong đợt triễn lãm SNEC này, JinkoSolar cũng đã công bố phiên bản đầu tiên của dòng mô-đun BIPV màu. Với công suất đầu ra lên đến 550 W, dòng sản phẩm này có nhiều màu và mức độ trong mờ, tích hợp thẩm mỹ học kiến trúc hiện đại để sử dụng làm thành phần xây dựng.

Tiến sĩ Jin Hao, Giám đốc Công nghệ của JinkoSolar, nhận xét: “Giảm chi phí và tăng hiệu suất là mục tiêu mà ngành luôn phấn đấu đạt được. JinkoSolar luôn cam kết cung cấp cho khách hàng toàn cầu các mô-đun năng lượng mặt trời hiệu suất cao, chất lượng hàng đầu và cực kỳ đáng tin cậy. Chúng tôi sẽ tăng cường đầu tư vào R&D để đảm bảo không ngừng đổi mới công nghệ, cải thiện hiệu suất sản phẩm và đảm bảo tính tương thích hệ thống cao nhất. Điều này giúp chúng tôi thực hiện cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng toàn cầu và cho phép ứng dụng các mô-đun năng lượng mặt trời của JinkoSolar trong nhiều tình huống khác nhau, tiếp thêm sức mạnh cho ngành công nghiệp quang điện mặt trời và đạt được hiệu quả kinh tế ngang bằng với thủy điện và nhiệt điện”./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động