RSS Feed for JinkoSolar cung cấp thiết bị cho dự án Công viên Mặt trời ở Dubai | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 18:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar cung cấp thiết bị cho dự án Công viên Mặt trời ở Dubai

 - JinkoSolar Holding Co., Ltd. (JinkoSolar, mã NYSE: JKS), một trong những nhà sản xuất pin năng lượng mặt trời lớn nhất và sáng tạo nhất thế giới, đã ký hợp đồng với Tập đoàn Shanghai Electric để cung cấp khoảng 1GW pin mặt trời cho giai đoạn 5 của Công viên Mặt trời, thuộc Cơ quan Điện và Nước Dubai (DEWA).


JinkoSolar ra mắt mẫu pin mặt trời mới Tiger Pro 610 W

Ký hợp đồng mua bán điện dự án điện mặt trời lớn nhất thế giới tại Abu Dhabi


Giải pháp giám sát mức tiêu thụ hộ gia đình Solis


Dự án DEWA nằm ở Dubai và là một phần trong kế hoạch phát triển bền vững của Chính phủ nước này nhằm hỗ trợ Chiến lược Năng lượng Sạch Dubai 2050, với mục tiêu cung cấp 75% tổng sản lượng điện của Dubai từ các nguồn năng lượng sạch vào năm 2050.

JinkoSolar sẽ cung cấp pin mặt trời dòng Swan hiệu suất cao, đáp ứng các yêu cầu cao đối với nền nhiệt độ môi trường rất nóng ở Dubai và có chi phí sản xuất năng lượng san bằng thấp (LCOE).

Thiết kế hai mặt sáng tạo và nhiệt độ hoạt động thấp của loại pin trên đã được lựa chọn để giúp đạt được mức công suất cao, cắt giảm LCOE và cải thiện lợi nhuận đầu tư (ROI) cho dự án một cách hiệu quả.

Đồng thời, nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, JinkoSolar đã đạt được thỏa thuận đối tác chiến lược với Shanghai Electric trên cơ sở hợp tác dài hạn giữa hai bên.

JinkoSolar sẽ cung cấp pin mặt trời dòng Swan hiệu suất cao.

Danh tiếng của JinkoSolar về mạng lưới phân phối hoàn thiện sản phẩm trên toàn cầu và kinh nghiệm dày dặn về quản lý các dự án ở nước ngoài hoàn toàn phù hợp với mục tiêu chuyển đổi năng lượng tái tạo của Shanghai Electric.

Hai bên dự định sẽ hợp tác toàn diện trong việc phát triển, đấu thầu, đầu tư và xây dựng các dự án năng lượng mặt trời ở nước ngoài bằng cách tận dụng thế mạnh của mỗi bên và cùng đóng góp vào sự phát triển của thị trường năng lượng mặt trời toàn cầu.

Ông Min Cao, Chủ tịch Shanghai Electric, nhận xét: “Chúng tôi rất vui khi hợp tác với một nhà sản xuất pin mặt trời hàng đầu thế giới như JinkoSolar. Những thách thức trong việc thu mua nguyên liệu thô và thời gian giao hàng chậm trễ do đại dịch toàn cầu gây ra chỉ là một vài vấn đề mà JinkoSolar đã hỗ trợ Shanghai Electric trong dự án DEWA Giai đoạn 5 của dự án. Trong tương lai gần, chúng tôi mong muốn khám phá những cơ hội mới để hợp tác cùng nhau tại nhiều khu vực khác ở nước ngoài và thúc đẩy sự phát triển bền vững của các nguồn năng lượng tái tạo trên toàn thế giới”.

Ông Xiande Li, Chủ tịch JinkoSolar, đánh giá rất cao Shanghai Electric vì sự tin tưởng và tín nhiệm dành cho JinkoSolar.

“Chúng tôi luôn cam kết mang đến dịch vụ khách hàng xuất sắc và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. JinkoSolar sẽ tiếp tục đảm bảo việc giao hàng đúng hạn và độ tin cậy của các sản phẩm cao cấp, chất lượng cao cho dự án DEWA giai đoạn 5. Ngoài ra, chúng tôi rất phấn khích khi khám phá thêm nhiều cơ hội với Shanghai Electric, tăng cường quan hệ đối tác và mở rộng hơn nữa đóng góp của Trung Quốc vào ngành năng lượng mặt trời toàn cầu” - Ông Xiande Li nhấn mạnh./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động