RSS Feed for Công ty ĐHĐ hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 18:28
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty ĐHĐ hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

 - Cùng hoà chung không khí hưởng ứng Tuần lễ hồng do EVN phát động với chủ đề “Vạn trái tim, Một tấm lòng”, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã kết hợp cùng Khoa huyết học - Truyền máu của Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Ninh Thuận cùng tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện.
Công ty ĐHĐ thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và nộp ngân sách địa phương Công ty ĐHĐ thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và nộp ngân sách địa phương

Theo kết quả thực hiện 9 tháng đầu năm 2023, đến ngày 30/9/2023, Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) đã sản xuất được 2 tỷ 318 triệu kWh điện, đạt 80,37% kế hoạch năm. Bên cạnh kết quả khả quan trong công tác sản xuất điện năng, Công ty luôn tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận và Lâm Đồng; thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách địa phương.

Từ tuần trước, các Đoàn viên thanh niên đã tích cực đăng ký tham gia đăng ký hiến máu qua ứng dụng Hiến máu của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và đăng ký danh sách về Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công ty. Các Đoàn viên không quên chuẩn bị bộ nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX với niềm tự hào là một thành viên của ngôi nhà chung EVN.

Ngay từ sáng ngày 5/12/2023, Khoa huyết học - Truyền máu Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Ninh Thuận đã đông đúc. Các Đoàn viên và CB.CNV Công ty thực hiện các thủ tục hiến máu theo hướng dẫn trong không khí thật vui vẻ.

Công ty ĐHĐ hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX
Thông điệp tại Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX.

Hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp theo truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc ta. Nhờ nghĩa cử này, đã có nhiều người được cứu sống kịp thời. Hàng năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đều tổ chức Tuần lễ hồng EVN được đông đảo CB.CNV ngành điện tham gia hưởng ứng.

Năm nay, CB.CNV Công ty ĐHĐ tham gia hiến 8 đơn vị máu tại tỉnh Ninh Thuận. Công ty tiếp tục tham gia hiến máu tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng theo kế hoạch của Bệnh viện II Lâm Đồng.

Anh Đàm Văn Thành thuộc Phân xưởng vận hành Đa Nhim - Sông Pha chia sẻ: “Hiến máu tìn nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, Một cuộc đời ở lại”. Tôi đã tham gia 10 lần hiến máu tình nguyện và sẽ tiếp tục tham gia hiến máu đến khi sức khỏe cho phép”./.

LÊ ĐỨC HUY

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động