RSS Feed for BSR và PTSC M&C đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2013 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ hai 29/04/2024 01:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

BSR và PTSC M&C đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2013

 - Tại lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2013, được tổ chức ngáy 16/3, tại Hà Nội, ngành Dầu khí có 2 doanh nghiệp đạt giải là Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng Hải PTSC.

>> PVFCCo đạt dạnh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm thứ 11
>> PV Drilling: 'Doanh nghiệp được ngưỡng mộ nhất trong khối ASEAN'
>> PTSC - 'Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam'

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2013 gồm 2 mức: giải Vàng Chất lượng Quốc gia và giải Bạc Chất lượng Quốc gia. Các doanh nghiệp tham gia được đánh giá theo 7 tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia đối với từng loại hình doanh nghiệp và theo phương pháp chuyên gia đánh giá cho điểm. Tổng số điểm tối đa của 7 tiêu chí là 1000 điểm. 

Năm 2013 đã có 62 doanh nghiệp đạt giải Bạc Chất lượng Quốc gia; 20 doanh nghiệp đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia và 2 doanh nghiệp Việt Nam vinh dự được Tổ chức Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương trao tặng Giải thưởng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (GPEA).

Ngành Dầu khí có 2 doanh nghiệp đạt giải vàng: Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn - BSR (đơn vị quản lý, vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất) và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng Hải PTSC (PTSC M&C).

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia do Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức, là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hàng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế...

Giải thưởng được xét tặng dựa trên bảy tiêu chí. Tổng số điểm tối đa của bảy tiêu chí là 1000 điểm. Doanh nghiệp được xét tặng giải thưởng phải có số điểm từ 600 điểm trở lên. Doanh nghiệp được xét Giải Vàng Chất lượng Việt Nam phải có số điểm từ 800 điểm trở lên.

Từ năm 1996 đến 2013, hơn 1.500 lượt doanh nghiệp đã được trao tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và 31 doanh nghiệp được trao giải GPEA.

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn gốc của "căn bệnh Thái Lan"
Chuyện "bầu" Kiên đánh vàng thành… bài giảng
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Tay chơi nghiệp dư trong cục diện châu Á-Thái Bình Dương
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động