RSS Feed for Tấm pin NIWA Jolywood Solar giành giải thưởng ‘The Gold Medal Award’ tại Greenpower Ba Lan 2022 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 09:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tấm pin NIWA Jolywood Solar giành giải thưởng ‘The Gold Medal Award’ tại Greenpower Ba Lan 2022

 - Ngày 25/4/2022, Hội chợ Quốc tế GREENPOWER thường niên đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ở Poznan, Ba Lan. Dòng pin NIWA công nghệ N type TOPCon của Jolywood Solar đã nhận được Giải thưởng “The MTP Gold Medal Award” chứng nhận chính thức. EC Group, Nhà đồng phân phối lâu năm của Jolywood Solar tại thị trường Ba Lan đã tham dự Hội chợ cùng với các tấm pin NIWA, và đại diện của Jolywood Solar cũng đã tham dự lễ trao giải.
Jolywood Solar giành giải ‘The MENA Solar Future Awards 2022’ - Hạng mục tấm pin quang điện Jolywood Solar giành giải ‘The MENA Solar Future Awards 2022’ - Hạng mục tấm pin quang điện

Jolywood Solar - nhà sản xuất tiên phong công nghiệp hóa công nghệ N-type đã giành giải thưởng “The Solar Future Awards 2022 - Hạng mục tấm pin quang điện” tại MENA Solar Conference - “ Palazzo Versace Dubai, UAE” ngày 31/3/2022.

Tấm pin NIWA Jolywood Solar giành giải thưởng ‘The Gold Medal Award’ tại Greenpower Ba Lan 2022
Giành giải thưởng “The Gold Medal Award”, tấm pin NIWA Jolywood Solar tỏa sáng tại Triển lãm Năng lượng Ba Lan.

Hội chợ Quốc tế GREENPOWER là triển lãm lớn nhất trong lĩnh vực năng lượng mới tại Ba Lan, thu hút nhiều doanh nghiệp quốc tế và trong nước tham gia hàng năm để thảo luận về tương lai phát triển năng lượng tái tạo tại Ba Lan.

Triển lãm đã mời các chuyên gia trong ngành lựa chọn các tấm pin chất lượng cao từ các hãng, có kết quả hoạt động vượt trội hàng năm để được một lần nữa khẳng định và ca ngợi. Các tấm pin NIWA Black luôn nổi bật trong cuộc tuyển chọn với chất lượng và sự đổi mới tuyệt vời, đã được các giám khảo chuyên môn nhất trí công nhận, và cuối cùng đã giành được Giải thưởng “The MTP Gold Medal Award” một cách rất xứng đáng.

Giải thưởng “The MTP Gold Medal Award” là một trong những giải thưởng cao quý nhất tại triển lãm, sự cạnh tranh rất khốc liệt, điều này cho thấy tấm pin NIWA của Jolywood Solar đã ăn sâu vào trái tim của mọi người, và chất lượng đã được thị trường hoàn toàn công nhận.

Tấm pin NIWA Jolywood Solar giành giải thưởng ‘The Gold Medal Award’ tại Greenpower Ba Lan 2022
Gian trưng bày của Jolywood Solar tại Hội chợ Quốc tế GREENPOWER thường niên.

Tấm pin của Jolywood Solar rất phổ biến ở Ba Lan và luôn là “con cưng” của thị trường. Công suất cao, độ tin cậy cao, LeTID thấp, không có LID và nhiều ưu điểm khác rất phù hợp với nhu cầu của thị trường địa phương. Hệ số nhiệt độ thấp đến -0,31%/W, giảm một cách hiệu quả tổn thất đầu ra và rủi ro do nhiệt độ cao trong việc sử dụng thiết bị, giải quyết hoàn hảo vấn đề sản lượng điện hoạt động trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt và hoàn toàn thích ứng với điều kiện khí hậu địa phương.

Theo EC Group, nhà đồng phân phối lâu năm của Jolywood Solar tại Ba Lan: Chúng tôi chọn các tấm pin phù hợp nhất theo nhu cầu thị trường và tấm pin NIWA là câu trả lời của chúng tôi. Hiện tại, nhiều dự án áp mái ở Ba Lan đã chọn tấm pin NIWA, sức mạnh của nó là có thể chịu được các thử nghiệm của thị trường. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Jolywood Solar, đồng thời cam kết cùng nhau hợp tác phát triển và cùng đóng góp vào mục tiêu phát triển năng lượng tái tạo chung ở Ba Lan./.

JOLYWOOD SOLAR

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động