RSS Feed for Jolywood Solar giành giải ‘The MENA Solar Future Awards 2022’ - Hạng mục tấm pin quang điện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 17:07
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Jolywood Solar giành giải ‘The MENA Solar Future Awards 2022’ - Hạng mục tấm pin quang điện

 - Jolywood Solar - nhà sản xuất tiên phong công nghiệp hóa công nghệ N-type đã giành giải thưởng “The Solar Future Awards 2022 - Hạng mục tấm pin quang điện” tại MENA Solar Conference - “ Palazzo Versace Dubai, UAE” ngày 31/3/2022.

Jolywood Solar giành giải ‘The MENA Solar Future Awards 2022’ - Hạng mục tấm pin quang điện
Jolywood Solar giành giải ‘The MENA Solar Future Awards 2022’ - Hạng mục tấm pin quang điện.

“Chúng tôi muốn ghi nhận rằng, trong năm 2021, Sự kiện MENA Solar Energy đã mang mọi người, các doanh nghiệp, công ty và các lĩnh vực đến gần nhau hơn và thể hiện sức mạnh thực sự để giải quyết bất kỳ tình huống nào xảy ra với họ. Jolywood Solar đã giao hơn 1 GW tế bào quang điện và tấm pin đến khu vực MENA, khu vực mà Jolywood Solar đã trở thành nhà cung cấp sản phẩm năng lượng mặt trời N-type lớn nhất” - Ông Alfred Liu, Giám đốc kinh doanh khu vực MENA của Jolywood Solar khẳng định.

Jolywood Solar đã cung cấp 125 MW, 458 MW và 320 MW tấm pin N-type cho dự án Oman PDO Solar Park, dự án IBRI II và DEWA IV Solar Park - đây là những dự án điện năng lượng mặt trời quy mô lớn tại khu vực MENA.

Jolywood Solar giành giải ‘The MENA Solar Future Awards 2022’ - Hạng mục tấm pin quang điện
Tấm pin có thể làm việc ở nhiệt độ 70 độ C do có hệ số nhiệt độ tuyệt vời, lý tưởng để lắp đặt trên sa mạc.

Dòng sản phẩm chính Niwa Super, sử dụng tấm Wafer kích thước lớn 182 mm, dựa trên công nghệ N-type mới nhất J-TOPCon 2.0 được phát triển bởi nhóm R&D của Jolywood Solar. Dựa vào những lợi thế về công suất cao, sản lượng điện sản xuất cao, chi phí năng lượng đơn vị LCOE thấp, dòng sản phẩm Niwa Super hoạt động tốt trong điều kiện địa hình và khí hậu khắc nghiệt của sa mạc trong khu vực MENA. Tấm pin có thể làm việc ở nhiệt độ 70 độ C do có hệ số nhiệt độ tuyệt vời, lý tưởng để lắp đặt trên sa mạc. Các nhà đầu tư và nhà phát triển địa phương gọi nó là “HOÀNG TỬ CỦA SA MẠC”.

Jolywood Solar rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm của mình. Ông Alfred đã nói một cách tự hào rằng: “Khách hàng của chúng tôi gửi cho chúng tôi rất nhiều ý kiến mang đến những cải tiến lớn của sản phẩm, điều này là một sự phản ánh trực tiếp về sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi. Đây cũng là cơ sở để chúng tôi có thị phần lớn nhất khu vực MENA trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời”./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động