RSS Feed for Alena ra mắt loại pin Lithium LFP 48V100Ah thương hiệu Su Per Bat | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 12:07
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Alena ra mắt loại pin Lithium LFP 48V100Ah thương hiệu Su Per Bat

 - Lithium-ion là loại pin phổ biến nhất đang được sử dụng trên các thiết bị di động, xe điện, điện mặt trời. Tùy vào thành phần cấu tạo, pin lithium-ion được chia thành 4 loại chính, gồm NMC (Nickel Manganese Cobalt), NCA (Nickel-Cobalt-Aluminum Oxide), LMO (Lithium Manganese Cobalt Oxide) và LFP (Lithium Ferrous Phosphate), trong đó LFP là loại pin duy nhất không sử dụng các kim loại hiếm như: Niken, mangan, coban...
Alena Energy là nhà phân phối UPS chính hãng được Hitachi ủy quyền tại Việt Nam Alena Energy là nhà phân phối UPS chính hãng được Hitachi ủy quyền tại Việt Nam

Với năng lực và uy tín trong quá trình hoạt động, Alena Energy tiếp tục đón nhận tin vui khi được thương hiệu toàn cầu Hitachi lựa chọn là nhà phân phối UPS chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Alena Energy giới thiệu thương hiệu Inverter số 1 thế giới Alena Energy giới thiệu thương hiệu Inverter số 1 thế giới

Alena Energy chính thức giới thiệu SolarEdge - thương hiệu Inverter số 1 thế giới với kỳ vọng chinh phục và thống lĩnh thị trường Việt Nam trong thời gian tới.


Pin LFP có tuổi thọ cao và khả năng ổn định nhiệt tốt. Nhiệt độ hoạt động của pin lên tới khoảng 70 độ C, hoàn toàn phù hợp với thời tiết Việt Nam, ngay cả trong những ngày hè nắng nóng đỉnh điểm. Điều này rất phù hợp cho lưu trữ điện mặt trời phục vụ cho các ứng dụng viễn thông lắp đặt ngoài trời.

Alena ra mắt loại pin Lithium LFP 48V100Ah thương hiệu Su Per Bat

Ngoài ra, pin LFP an toàn và thân thiện với môi trường. LiFePo4 - thành phần hoá chất chính của pin LFP có đặc tính là rất bền và rất khó bị đốt cháy ở nhiệt độ cao. Điều này đảm bảo pin luôn bền bỉ, đặc biệt trong những giai đoạn tỏa nhiều nhiệt khi sạc. Các vật liệu cấu thành pin gồm sắt, than chì, phốt - phát nên giảm tác động tới môi trường và có thể tái chế được. Có thể nói, LFP là loại pin lithium-ion thân thiện nhất với môi trường.

Không sử dụng các kim loại hiếm, pin LFP (Lithium Ferrous Phosphate) mang đến nhiều ưu điểm hơn so với các loại pin lithium-ion khác như an toàn, ổn định, tuổi thọ cao, chi phí thấp và thân thiện với môi trường. Đây cũng là lí do Alena ra mắt pin SU.PER.BAT công nghệ Lithium-ion LFP cho các ứng dụng lưu trữ điện mặt trời.

SU.PER.BAT AE-48100 là Pin Lithium LFP thế hệ mới dành cho hệ thống lưu trữ năng lượng gia đình.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng mô-đun LFP theo tiêu chuẩn an toàn và hiệu suất cao. Bộ pin nhỏ gọn, dễ lắp đặt, không cần bảo trì và dễ dàng mở rộng hệ thống bằng cách lắp ráp song song với các mô-đun xếp chồng lên nhau. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ứng dụng gia đình, hệ thống lưu trữ năng lượng thương mại và công nghiệp nhỏ cũng như các trạm viễn thông.

Alena ra mắt loại pin Lithium LFP 48V100Ah thương hiệu Su Per Bat

Ưu điểm:

1/ Lưu trữ điện tự dùng: Lưu trữ điện dư thừa do các tấm pin mặt trời tạo ra và sử dụng bất cứ khi nào cần.

2/ Nguồn cung cấp dự phòng: Cung cấp điện khẩn cấp khi mất điện lưới.

3/ Quản lý năng lượng thông minh: Đo lường, giám sát và quản lý hệ thống theo thời gian thực, tối ưu hóa tuổi thọ hệ thống bằng các thuật toán thông minh.

4/ Dòng xả liên tục 85A ở nhiệt độ 0ᵒC đến 55ᵒC.

5/ Tuổi thọ và an toàn cao: Hơn 4.500 chu kỳ sạc/xả @ 80% DOD.

6/ Khả năng tương thích rộng: Tương thích với các biến tần phổ biến trên thị trường.

7/ Giảm hóa đơn tiền điện: Sạc pin trong thời gian thấp điểm và xả pin trong thời gian cao điểm.

Được thành lập từ năm 2014, Alena được biết đến với vai trò là nhà phân phối chính thức các thương hiệu năng lượng tái tạo hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Alena Energy đã khẳng định giá trị, chất lượng từng dòng sản phẩm trước khi chạm đến tay người sử dụng. Bên cạnh việc cung ứng, Alena mở rộng, phát triển lĩnh vực thi công lắp đặt, vận hành chuỗi sản phẩm năng lượng điện mặt trời và điện lưu trữ; nhằm tối ưu hoá mức ngân sách cho người dùng.

Alena luôn tìm tòi những sản phẩm chất lượng và giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Alena luôn không ngừng hoàn thiện mình về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để thực hiện sứ mệnh mình một cách tốt nhất. Alena tin tưởng rằng sẽ giúp rất nhiều sản phẩm dịch vụ có ích của Alena sẽ được đến tay nhiều người tiêu dùng hơn, nhanh hơn.

Với triết lý kinh doanh “Luôn đặt chất lượng và sự trung thành lên hàng đầu”, Alena Energy cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp và sản phẩm chất lượng vượt trội, uy tín lâu năm đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Alena ra mắt loại pin Lithium LFP 48V100Ah thương hiệu Su Per Bat

Hiện tại, sản phẩm đang trưng bày tại showroom công ty Alena và sẽ được giới thiệu tại Sự kiện năng lượng tái tạo lớn nhất năm - The Solar Show Vietnam 2022 diễn ra 13-14/7/2022 tại Trung tâm hội nghị Adora,TP. Hồ Chí Minh sắp tới đây./.

ALENA

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động