RSS Feed for Alena Energy giới thiệu thương hiệu Inverter số 1 thế giới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 17:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Alena Energy giới thiệu thương hiệu Inverter số 1 thế giới

 - Alena Energy chính thức giới thiệu SolarEdge - thương hiệu Inverter số 1 thế giới với kỳ vọng chinh phục và thống lĩnh thị trường Việt Nam trong thời gian tới.



Ông Linh Phạm - Giám đốc kinh doanh Alena (trái) và ông Hoàng Thế Vinh Sales Manager SolarEdge (phải).

SolarEdge được thành lập năm 2006, là một trong những nhà sản xuất bộ hòa lưới điện năng lượng mặt trời phát triển nhanh nhất thế giới và hiện được xếp hạng là nhà sản xuất lớn nhất trên toàn cầu.

Công ty có trụ sở tại Israel, cung cấp một loạt các bộ biến tần cho các thiết bị năng lượng mặt trời dân dụng, thương mại và quy mô nhỏ, cùng với một loạt các tối ưu hóa và giải pháp lưu trữ năng lượng.

Tại Việt Nam, SolarEdge lựa chọn Công ty Alena là nhà phân phối tin cậy và chính thức. Việc được thương hiệu lớn nhất toàn cầu lựa chọn là minh chứng rõ ràng nhất về năng lực của Công ty Công nghệ Năng lượng Alena - Công ty không chỉ có tiềm lực mạnh về tài chính mà còn sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao cùng dịch vụ khách hàng vượt trội.

Về phía Alena, Công ty luôn lựa chọn phân phối các thương hiệu uy tín, chất lượng, tin cậy, có thể hợp tác dài lâu trong lĩnh vực năng lượng, các sản phẩm và thành phần sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và được đánh giá bởi các chuyên gia đầu ngành.


Các sản phẩm SolarEdge sẽ được Alena Energy phân phối đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau, do đó khách hàng sẽ được thoải mái chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và từng dự án. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm sẽ được phân phối và cam kết bảo hành bởi Alena.

Ngoài ra, Alena cũng có kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc, do đó các công ty lắp đặt có thể liên hệ Công ty để đăng ký trở thành đại lý và hưởng các ưu đãi hấp dẫn.

Việc hợp tác giữa SolarEdge và Alena là tín hiệu đáng mừng cho quý khách hàng, quý đối tác của Alena nói riêng và khách hàng trên toàn quốc nói chung, bởi vì SolarEdge không chỉ là công ty lớn, uy tín toàn cầu mà những quyền lợi cho khách hàng cũng là yếu tố vượt trội:

Một là: Chế độ bảo hành lên đến 20 năm cho sản phẩm Inverter, lên đến 25 năm cho sản phẩm Optimizer.

Hai là: Cam kết 2 năm đầu, nếu sản phẩm lỗi gây thiệt hại đến sản lượng điện sinh ra của khách hàng, Công ty sẽ bồi thường 100%.

Ba là: Sản phẩm được Alena phân phối bao gồm inverter công suất từ 5.000 kW cho đến 82.800 kW và Optimizer công suất từ 300 W đến 1.100 W.

Bốn là: Hệ thống giám sát mang tới khả năng vận hành hiệu quả giúp khách hàng vận hành và quản lý dễ dàng.

+ Với công nghệ độc quyền DC Optimizer, SolarEdge được mệnh danh là “hệ thống điện mặt trời thông minh”, sử dụng bộ tối ưu hóa điện năng để tối đa sản lượng phát điện, đồng thời theo dõi hoạt động ở cấp độ từng tấm quang điện riêng lẻ.

+ Tính năng SafeDC™ và Rapid Shutdown của SolarEdge cũng sẽ giúp hệ thống trở nên an toàn tuyệt đối trong việc lắp đặt và vận hành, đi đầu trong việc áp dụng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy sắp tới tại Việt Nam.

Ông Linh Phạm, Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Công nghệ năng lượng Alena cho biết: "Các sản phẩm của Công ty đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Hiện Công ty đang phân phối các sản phẩm như: Tấm pin năng lượng mặt trời, inverter NLMT, đèn NLMT, bộ lưu điện UPS. Ngoài ra, Alena đề cao tính cam kết lâu dài của thương hiệu, nhằm đảm bảo khả năng cung cấp dịch vụ bảo hành trong suốt thời hạn bảo hành của sản phẩm”.

 

Lãnh đạo Alena và SolarEdge đặt bút ký kết thỏa thuận hợp tác.

Các kỹ sư của Alena đều đã hoàn thành khóa đào tạo chuyên sâu và đạt chứng nhận từ Tập đoàn SolarEdge.

 

Kỹ sư Alena nhận chứng nhận đào tào chuyên sâu từ SolarEdge.

 

Giấy chứng nhận Alena là nhà phân phối chính thức của SolarEdge tại Việt Nam.


ALENA ENERGY

Địa chỉ: 2G Nguyễn Thành Ý, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Website: alena-energy.com

Email: sales@alena-energy.com

Liên hệ truyền thông: Ms. Hồng Nhi - 0962 967 667


PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động