RSS Feed for PC Bắc Kạn tập huấn giao tiếp và dịch vụ khách hàng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 04:29
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Bắc Kạn tập huấn giao tiếp và dịch vụ khách hàng

 - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng một cách thiết thực, hiệu quả theo chiều sâu với phương châm “Tận tâm - Văn minh - Chuyên nghiệp”, từ ngày 26/9 - 10/10/2014, Công ty Điện lực Bắc Kạn đã tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho các CBCNV của 8 Điện lực trực thuộc.

PC Lai Châu: Nỗ lực đưa điện về các bản

 

 

Thông qua việc giới thiệu một số nội dung chính trong Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Điện lực, các nghị định, thông tư hướng dẫn mới liên quan, các chỉ thị của EVN, các văn bản chỉ đạo của EVN NPC về cải cách thủ tục hành chính, phương án nâng cao chất lượng dịch vụ trong phát triển khách hàng 1 pha, 3 pha của Công ty Điện lực Bắc Kạn, chương trình đã củng cố thêm cho CBCNV những kiến thức về nghiệp vụ kinh doanh điện năng cũng như các kỹ năng về giao tiếp và dịch vụ khách hàng.

Trong phần thảo luận của chương trình tập huấn, giảng viên đã đưa ra nhiều video tình huống giao tiếp với khách hàng, hay những ý kiến thắc mắc của khách hàng rất thực tế và phong phú, thu hút được toàn thể các CBCNV tham gia giải quyết tình huống.

Cuối buổi tập huấn mỗi học viên đều được làm bài thu hoạch, kết quả đánh giá các bài làm của CBCNV Điện lực đều đạt tiêu chuẩn. Đây là một kết quả đáng mừng, hy vọng mỗi CBCNV Điện lực sẽ là những giao dịch viên giỏi về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp khách hàng, đáp ứng và làm thỏa mãn ngày càng tốt hơn nhu cầu dịch vụ của các khách hàng.

Đây là hoạt động nhằm mục tiêu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2014, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Ngành điện Việt Nam.

Nguồn: PC Bắc Kạn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động