RSS Feed for Jolywood Solar và Munich Re tiếp tục hợp tác chiến lược | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 14:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Jolywood Solar và Munich Re tiếp tục hợp tác chiến lược

 - Jolywood Solar - Nhà sản xuất dẫn đầu toàn cầu về công nghệ tấm PV loại N, thông báo rằng họ sẽ tiếp tục hợp tác chiến lược với Munich Re - Gã khổng lồ toàn cầu trong ngành tái bảo hiểm, tại Intersolar Europe, tổ chức ở Munich, Đức. Hai bên sẽ tiếp tục hợp lực để cải thiện các giải pháp năng lượng tái tạo toàn cầu.
Tấm pin NIWA Jolywood Solar giành giải thưởng ‘The Gold Medal Award’ tại Greenpower Ba Lan 2022 Tấm pin NIWA Jolywood Solar giành giải thưởng ‘The Gold Medal Award’ tại Greenpower Ba Lan 2022

Ngày 25/4/2022, Hội chợ Quốc tế GREENPOWER thường niên đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ở Poznan, Ba Lan. Dòng pin NIWA công nghệ N type TOPCon của Jolywood Solar đã nhận được Giải thưởng “The MTP Gold Medal Award” chứng nhận chính thức. EC Group, Nhà đồng phân phối lâu năm của Jolywood Solar tại thị trường Ba Lan đã tham dự Hội chợ cùng với các tấm pin NIWA, và đại diện của Jolywood Solar cũng đã tham dự lễ trao giải.

Jolywood Solar giành giải ‘The MENA Solar Future Awards 2022’ - Hạng mục tấm pin quang điện Jolywood Solar giành giải ‘The MENA Solar Future Awards 2022’ - Hạng mục tấm pin quang điện

Jolywood Solar - nhà sản xuất tiên phong công nghiệp hóa công nghệ N-type đã giành giải thưởng “The Solar Future Awards 2022 - Hạng mục tấm pin quang điện” tại MENA Solar Conference - “ Palazzo Versace Dubai, UAE” ngày 31/3/2022.


Munich Re sẽ tiếp tục cung cấp cho Jolywood Solar 12 năm bảo hành vật lý và 30 năm bảo hành hiệu suất. Trong ba năm hợp tác liên tiếp, hai bên nhằm mục đích cùng xây dựng và phát triển các giải pháp năng lượng tái tạo cho các nhà đầu tư và tổ chức tài trợ sử dụng quy mô lớn các tấm pin PV Jolywood Solar và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng đa dạng, cũng như đảm bảo hỗ trợ bên thứ ba toàn diện hơn.

Munich Re, được thành lập năm 1880 và có trụ sở chính tại Munich, Đức, là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về tái bảo hiểm, bảo hiểm cơ bản và các giải pháp rủi ro liên quan đến bảo hiểm. Munich Re đã tiến hành đánh giá toàn diện và kiểm tra nghiêm ngặt Jolywood Solar, bao gồm đánh giá đa hướng về các dây chuyền sản xuất của Jolywood Solar, chất lượng sản phẩm, sức mạnh công nghệ… Kết quả được nhóm của Munich Re đánh giá cao và nhất trí phê duyệt Jolywood Solar là một công ty công nghệ PV đáng tin cậy để cung cấp các dịch vụ bảo hiểm toàn diện.

Jolywood Solar và Munich Re tiếp tục hợp tác chiến lược
Hai bên sẽ tiếp tục hợp lực để cải thiện các giải pháp năng lượng tái tạo toàn cầu.

Ông Andreas Dill, Trưởng bộ phận Giải pháp Công nghệ Xanh tại Munich Re, bày tỏ rằng: “Thật là một thành quả tuyệt vời khi làm việc cùng nhau trong nhiều năm. Chúng tôi có một quy trình thẩm định hoàn hảo trước khi cung cấp phạm vi tái bảo hiểm mà Jolywood Solar luôn làm chúng tôi hài lòng. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn với Jolywood Solar. Hy vọng rằng sự kết hợp mạnh mẽ của giữa hai bên sẽ tiếp tục mang lại lợi ích cho thị trường năng lượng tái tạo”.

Ông Alex Xie, Trưởng bộ phận Marketing Toàn cầu của Jolywood Solar cũng cho biết: “Jolywood Solar là một công ty công nghệ theo đuổi sự ưu tú với hệ thống chứng nhận chất lượng và kiểm soát chất lượng sản phẩm hàng đầu. Khách hàng của chúng tôi dễ dàng nhận được tài trợ dự án từ các tổ chức tài chính quốc tế dưới sự chứng thực của Munich Re. Cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ từ Munich Re. Chúng ta sẽ làm việc cùng nhau để phát triển hơn nữa các hoạt động kinh doanh năng lượng tái tạo toàn cầu”./.

JOLYWOOD SOLAR

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động