RSS Feed for JinkoSolar Tiger Pro đảm bảo hiệu quả xếp dỡ và an toàn vận chuyển cao gấp đôi | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 06:49
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar Tiger Pro đảm bảo hiệu quả xếp dỡ và an toàn vận chuyển cao gấp đôi

 - JinkoSolar đã từng bước mở ra thị trường mô-đun kích thước lớn thông qua loạt sản phẩm mô-đun hiệu quả cao Tiger Pro tại Nhật Bản. Mặc dù cung cấp các mô-đun công suất cao hơn, hiệu suất cao hơn nhưng vẫn có thể đáp ứng các yêu cầu về độ tin cậy và an toàn của thị trường Nhật Bản. Mô-đun hiệu suất cao dòng Tiger Pro đã trở thành sự lựa chọn mô-đun PV đáng tin cậy nhất cho khách hàng trên toàn thế giới do hiệu quả đóng gói hàng hóa tuyệt vời cũng như độ an toàn khi vận chuyển.


JinkoSolar khẳng định thương hiệu số 1 tại thị trường Việt Nam

JinkoSolar thiết lập kỷ lục thế giới mới


Mô-đun Tiger Pro của JinkoSolar sử dụng các tế bào quang điện 182 mm và mỗi pallet được đóng gói với cạnh ngắn lên phía trên, có thể tối đa hóa việc sử dụng không gian container. Toàn bộ pallet sẽ được vận chuyển và xếp dỡ trong một xe moóc cabin phẳng hoặc một container tiêu chuẩn quốc tế 40 feet (chiều cao có thể tiếp cận là 2.580 mm).

Chiều cao pallet tổng thể của mô-đun Tiger Pro là 2.484 mm, bao gồm bốn phần: Chiều cao pallet, độ dày tấm đệm, chiều cao mô-đun và độ dày thùng carton. Về mặt lý thuyết, không gian có thể hoạt động được dành cho việc dỡ hàng là 96 mm. Nó có thể đảm bảo một cách hiệu quả rằng không gian dự trữ giữa đỉnh của mô-đun và đỉnh của thùng chứa rộng hơn 40 mm để có thể dỡ hàng an toàn.

 Mô-đun hiệu suất cao dòng Tiger Pro đã trở thành sự lựa chọn mô-đun PV đáng tin cậy nhất cho khách hàng trên toàn thế giới do hiệu quả đóng gói hàng hóa tuyệt vời cũng như độ an toàn khi vận chuyển.

Trong khi đó, với mục tiêu nâng cao hiệu quả xếp dỡ, JinkoSolar tiếp tục giới thiệu các giải pháp xếp dỡ tối ưu trong các tình huống ứng dụng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của các khách hàng khác nhau.

Giải pháp vận chuyển mô-đun Tiger Pro của JinkoSolar đã đạt đến việc tận dụng tối đa không gian của container tiêu chuẩn quốc tế. Nó không chỉ tận dụng tối đa không gian của container mà còn đảm bảo an toàn cho việc xếp dỡ các mô-đun. Giải pháp này có thể tránh rủi ro gây ra vi nứt đối với tấm mô đun xảy ra trong quá trình đóng gói và vận chuyển.

Hiện nay, phương pháp đóng gói các mô-đun kích thước lớn vẫn chưa hoàn thiện và chi phí vận chuyển mô-đun cực kỳ đắt đỏ. Làm thế nào để phân phối hiệu quả và an toàn các mô-đun từ nhà máy đến quá trình vận chuyển lắp đặt thành công tại các công trường là điều mà JinkoSolar luôn hướng đến, luôn nỗ lực khám phá và cải thiện trải nghiệm khách hàng cũng như giá trị của khách hàng.

JinkoSolar luôn cam kết tối đa hóa lợi ích của khách hàng và tích cực tìm kiếm các phương thức đóng gói và vận chuyển tiết kiệm, hiệu quả và an toàn. So với các sản phẩm khác trong ngành, dòng mô-đun Tiger Pro thể hiện lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhờ đáp ứng chất lượng cao, yêu cầu cao, tiêu chuẩn cao của từng bước quy trình, được thể hiện đa chiều như thiết kế kích thước sản phẩm hiện có, thùng chứa sử dụng không gian và an toàn vận chuyển. JinkoSolar đã và đang tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tích hợp để xứng đáng vị trí dẫn đầu sự phát triển của ngành công nghiệp điện mặt trời./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động