Hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi EVN NPC 2014” thành công tốt đẹp
09:00 | 13/09/2014
EVN NPC khai mạc Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi 2014
Hội thi “Giao tiếp khách hàng năm 2014” với chủ đề, EVNNPC vì sự phát triển cộng đồng. Hội thi bao gồm 3 nội dung thi là chào hỏi, thi kiến thức và phần thi kỹ năng giao tiếp. Hội thi có sự tham gia của 28 đội thi gồm 27 công ty điện lực tỉnh và Công ty lưới điện cao thế miền Bắc, cùng 81 thí sinh tham gia chính thức cùng các thành viên tham gia màn chào hỏi.
Ông Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho biết: “Các thí sinh đã tiến bộ nhiều cả về kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp. Dù vậy không tránh khỏi những tình uống xử lý còn thô cứng, khuôn mẫu chưa thể hiện được khả năng ứng xử linh hoạt phù hợp với thực tế cuộc sống. Qua hội thi, các đơn vị cần rút kinh nghiệm để việc giao tiếp khách hàng khéo léo đạt hiệu quả cao hơn trong công việc hàng ngày”.
Sau những màn thi sôi nổi, hào hứng và đầy nghiêm túc, lý trí, Ban tổ chức đã tặng cờ, giấy khen và thưởng 357 triệu đồng cho các tập thể và cá nhân đạt giải. Kết quả toàn đoàn như sau: Công ty Điện lực Thái Nguyên đã xuất sắc vượt qua 28 đội thi để giành giải Nhất. 3 giải Nhì thuộc về Điện lực Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh. Các điện lực: Lào Cai, Thanh Hóa, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hải Dương cùng nhận giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 9 giải khuyến khích, 9 giải video, 4 giải phần thi đạt điểm cao nhất và 6 giải cá nhân cho các cá nhân, tập thể khác.
Ban tổ chức cũng tặng cờ và thưởng 10 triệu đồng cho Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng có thành tích xuất sắc trong công tác đăng cai tổ chức Hội thi; tặng cờ và thưởng 5 triệu đồng cho Công ty Công nghệ thông tin. Điện lực miền Bắc có thành tích xuất sắc trong việc đảm bảo hạ tầng thông tin của Hội thi.