RSS Feed for Đẩy nhanh tiến độ Trung tâm Điện lực Duyên Hải | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 06:34
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đẩy nhanh tiến độ Trung tâm Điện lực Duyên Hải

 - Đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Phó tổng giám đốc Nguyễn Tài Anh chủ trì đã đến kiểm tra công trường và họp kiểm điểm tiến độ các dự án tại Trung tâm Điện lực Duyên Hải.

Chủ tịch EVN kiểm tra tiến độ Trung tâm Điện lực Duyên Hải

Kiểm tra công tác sửa chữa các tổ máy Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 1.

Tại công trường Trung tâm Điện lực Duyên Hải, Đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác đảm bảo tiến độ DA NMNĐ Duyên Hải 3 mở rộng, công tác chuẩn bị bàn giao cầu cảng số 2 và các công tác  liên quan đến sữa chữa các tổ máy của NMNĐ Duyên Hải 1.

Trong cuộc họp, ông Nguyễn Tài Anh yêu cầu nhà thầu DEC cần khẩn trương thực hiện các công tác liên quan đến việc đưa 2 tổ máy S1 và S2 của NMNĐ Duyên hải 1 vào vận hành đúng tiến độ đã cam kết với chủ đầu tư; xử lý dứt điểm các tồn tại đặc biệt là các tồn tại liên quan đến công tác an toàn cho tổ máy như: độ rung gối trục, tín hiệu đo độ dẫn điện hơi nước, công suất thiết kế các máy nghiền; có báo cáo chi tiết về việc 02 chốt tuabin bị mất và tiến hành kiểm tra tất cả các chốt còn lại để đảm bảo an toàn cho tổ máy. Giao Công ty Nhiệt điện Duyên Hải phối hợp với Ban ANĐ3 đôn đốc Nhà thầu có báo cáo chính thức về nguyên nhân ăn mòn các tầng cánh tuabin; thống nhất danh mục vật tư Nhà thầu đề nghị mang ra khỏi công trường và xử lý các đến phạt chậm tiến độ, các thủ tục cần thiết cho cấp chứng chỉ FAC tổ máy.

Đối với DA DH3MR, Ban ANĐ3 cùng Tư vấn 2 cố gắng đôn bốc, kiểm soát  Nhà  thầu trong việc đảm bảo tiến độ dự án, công tác thiết kế và tình trạng nhập vật tư thiết bị về công trường, tăng cường kiểm tra chất lượng thiết bị, siết chặt công tác an toàn trên công trường. Công tác commisioning cần thực hiện nghiêm túc hơn nữa để đạt kết quả tốt nhất cho hệ thống. Bên cạnh đó Nhà thầu cần đẩy nhanh tiến độ đào tạo đã trình để đáp ứng cho việc tiếp nhận sớm tổ máy và các vấn đề liên quan đến công tác này.

TRỊNH HẢI ĐĂNG, TRUNG TÂM ĐIỆN LỰC DUYÊN HẢI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động