RSS Feed for Cần Thơ: Đào tạo cán bộ quản lý năng lượng cho các doanh nghiệp | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Cần Thơ: Đào tạo cán bộ quản lý năng lượng cho các doanh nghiệp

 - Trong 3 ngày từ ngày 6- 9/7, hơn 30 học viên là các cán bộ quản lý năng lượng thuộc các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ và các tỉnh Đồng Tháp, Hậu Giang và Cà Mau đã được trang bị thêm những kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Người tiêu dùng với tiết kiệm năng lượng

Các học viên tại khóa đào tạo cán bộ quản lý năng lượng do Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng Cần Thơ tổ chức.

Khóa đào tạo cán bộ quản lý năng lượng do Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng Cần Thơ (Sở Công Thương Cần Thơ) tổ chức, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ trong việc quản lý và sử dụng năng lượng hiệu quả tại các doanh nghiệp, cũng như trang bị thêm thông tin về nhu cầu năng lượng của Việt Nam thời gian tới.

Tại khóa đào tạo, các học viên đã được trang bị thêm những kiến thức về Luật sử dụng Năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; chính sách, biện pháp thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của tổ chức, hộ gia đình, cá nhân trong sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Bên cạnh đó, các học viên cũng được hướng dẫn quản lý năng lượng và hệ thống quản lý năng lượng; sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong hệ thống chiếu sáng, hệ thống điện, hệ thống bơm, quạt, khí nén, hơi nước, điều hòa không khí và hệ thống lạnh công nghiệp.

Đây là lớp tập huấn đầu tiên được tổ chức trong năm nay. Dự kiến, Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng Cần Thơ sẽ tổ chức thêm 1 lớp tập huấn cho các doanh nghiệp vùng ĐBSCL trong thời gian tới.

ĐÌNH HOÀNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động