RSS Feed for BloombergNEF: Trina Solar đạt tín nhiệm về tài chính 7 năm liên tiếp | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 08:47
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

BloombergNEF: Trina Solar đạt tín nhiệm về tài chính 7 năm liên tiếp

 - Trong báo cáo PV Module and Inverter Bankability 2022 do BloombergNEF phát hành: Trina Solar đều được tất cả những người tham gia khảo sát đánh giá là có khả năng cấp vốn. Với báo cáo này, Trina Solar hiện là nhà sản xuất mô-đun duy nhất được đánh giá là có độ tín nhiệm về tài chính trong 7 năm liên tiếp bởi 100% số các chuyên gia kỹ thuật và các đơn vị được khảo sát trong cuộc khảo sát hàng năm của BloombergNEF.
Trina Solar xếp hạng ‘AAA’ trong Báo cáo tín dụng PV Tech mới nhất Trina Solar xếp hạng ‘AAA’ trong Báo cáo tín dụng PV Tech mới nhất

Trina Solar - nhà cung cấp giải pháp tổng thể năng lượng thông minh và PV toàn cầu hàng đầu, đã được xếp hạng ‘AAA’, hạng mục cao nhất, trong báo cáo tín dụng PV ModuleTech mới nhất do PV-Tech công bố.

Tín nhiệm ngân hàng của Trina Solar và mô-đun dòng Vertex đã được chứng nhận Tín nhiệm ngân hàng của Trina Solar và mô-đun dòng Vertex đã được chứng nhận

Gao Jifan - Chủ tịch của Trina Solar đã thảo luận về những cải tiến trong công nghệ năng lượng và lộ trình phát triển cho ngành năng lượng mặt trời tại Hội nghị Bloomberg New Energy Finance (NEF) ở Thượng Hải, với sự tham gia của các tổ chức quốc tế và các nhà sản xuất điện mặt trời. Tại hội nghị, phòng thí nghiệm độc lập hàng đầu thế giới PVEL và tổ chức đánh giá DNV đã tìm hiểu sâu nguyên nhân giúp Trina Solar đạt khả năng tín nhiệm ngân hàng 100% mà hiệu suất vượt trội của các mô-đun năng lượng mặt trời cải tiến với công suất cao đã được công nhận hoàn toàn.


BloombergNEF: Trina Solar đạt tín nhiệm về tài chính 7 năm liên tiếp
Hình 1: Top 10 công ty mô-đun PV hàng đầu được đánh giá là có khả năng cấp vốn trong kết quả khảo sát khả năng cấp vốn năm 2022 của BNEF. (Nguồn: BloombergNEF).

Bảng xếp hạng của BloombergNEF PV Module and Inverter Bankability 2022 cũng trích dẫn báo cáo thẻ điểm độ tin cậy của mô-đun quang điện hàng năm do cơ quan chứng nhận có thẩm quyền quốc tế PV Evolution Labs ban hành. Báo cáo của PVEL khẳng định hiệu suất vượt trội của các mô-đun Trina Solar về độ tin cậy và khả năng phát điện. Công ty một lần nữa được vinh danh là Nhà sản xuất mô-đun hiệu năng hàng đầu thế giới.

BloombergNEF: Trina Solar đạt tín nhiệm về tài chính 7 năm liên tiếp
Bảng 2: Top những hoạt động trong thẻ điểm độ tin cậy mô-đun PV năm 2022 của PVEL.

Ngoài ra, việc chấp nhận đối với các mô-đun được sản xuất với các ô 210 mm có sự gia tăng đáng kể. Báo cáo cho thấy ngành công nghiệp đã nhanh chóng chấp nhận kích thước 210 mm, với 96% số người được hỏi trong năm nay xem xét các mô-đun 210 mm có độ tín nhiệm về tài chính. Các mô-đun công suất cực cao Trina Solar 600 W+, được tạo ra trên nền tảng công nghệ sản phẩm 210 mm, tuân theo nguyên tắc định hướng LCOE và mang lại LCOE thấp hơn cũng như giá trị lớn hơn cho khách hàng.

Trina Solar gần đây đã cho ra mắt Vertex N 595 W, với công suất tăng thêm 30 W và hiệu suất tăng lên tới 22%; và Vertex N 690 W, với công suất tăng thêm 70 W so với các mô-đun loại n tham chiếu trên thị trường và hiệu suất tăng lên tới 22,2%.

Trina Solar cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các giải pháp dựa trên cài đặt. Nhờ thiết kế điện áp thấp, mô-đun Vertex N 595 W có khả năng tương thích cao với thiết bị theo dõi bằng cách tận dụng tối đa chiều dài của thiết bị theo dõi. Mô-đun Vertex N 690 W là lựa chọn tốt nhất cho các nhà máy điện quy mô tiện ích để cung cấp LCOE thấp hơn.

Báo cáo của BloombergNEF nói rằng “sức khỏe” tài chính của một công ty, hồ sơ về các mô-đun của họ trong lĩnh vực này và bảo hành của nhà sản xuất là những chỉ số quan trọng đối với các tổ chức tài chính trong việc đánh giá khả năng vay vốn của các nhà sản xuất PV. Nó liên hệ với các ngân hàng, hợp đồng EPC, các nhà cung cấp điện độc lập và cố vấn kỹ thuật trên toàn thế giới, và thực hiện các cuộc phỏng vấn chuyên sâu với các thanh tra chất lượng và chuyên gia công nghệ. Nhờ vậy phạm vi khảo sát rộng và việc đánh giá công khai, minh bạch.

Là một trong những tổ chức nghiên cứu bên thứ ba đáng tin cậy nhất trong thị trường năng lượng mới toàn cầu, báo cáo được coi là tài liệu tham khảo vô giá cho tín dụng kinh doanh tại nhiều tổ chức tài chính.

Là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về năng lượng thông minh và quang điện hàng đầu toàn cầu, Trina Solar cam kết phát huy lợi thế sản phẩm của mình và hợp tác với các đối tác toàn cầu để dẫn đầu về các giải pháp năng lượng mặt trời thông minh cho một tương lai net-zero (lượng phát thải carbon bằng không)./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động