RSS Feed for TKV và Marubeni tăng cường hợp tác | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 16:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

TKV và Marubeni tăng cường hợp tác

 - Sáng 23/2, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) và Marubeni đã ký ghi nhớ thoả thuận hợp tác nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên.

TKV hợp tác với Marubeni để nhập khẩu than

Lễ ký ghi nhớ thoả thuận hợp tác.

Thông tin từ TKV cho biết, tại buổi làm việc giữa 2 tập đoàn, ông Fumiya Kokubu - Tổng Giám đốc Marubeni bày tỏ muốn mở rộng hơn nữa quan hệ hợp tác giữa Marubeni và TKV.

Dựa trên những kinh nghiệm, hoạt động của mình trên toàn thế giới, Marubeni đã giới thiệu với TKV những thế mạnh của mình trong mảng nhập khẩu than và cam kết hỗ trợ TKV trong lĩnh vực này.

Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Lê Minh Chuẩn nhấn mạnh, TKV luôn coi Marubeni như là đối tác chiến lược của mình trong các lĩnh vực chính của TKV.

Tại buổi làm việc, Marubeni và TKV đã trao đổi về các lĩnh vực cụ thể mà hai bên đang hợp tác hiệu quả như lĩnh vực: điện, hóa chất, máy móc xây dựng mỏ, dự án alumin, điện phân nhôm… 

Tiếp đó, TKV và Marubeni đã tiến hành ký ghi nhớ thoả thuận hợp tác nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên. Với việc ký bản ghi nhớ hợp tác này, Marubeni hy vọng TKV sẽ tạo điều kiện để Marubeni có thể mở rộng lĩnh vực hợp tác, nhất là việc tham gia vào các dự án trọng điểm mà TKV đang và sẽ triển khai trong thời gian tới.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động