RSS Feed for Thêm công trình cải thiện điều kiện làm việc cho thợ mỏ Nam Mẫu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 18:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thêm công trình cải thiện điều kiện làm việc cho thợ mỏ Nam Mẫu

 - Thông tin từ Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) cho biết: Công ty Than Nam Mẫu - TKV đã tiến hành gắn biển và đưa vào hoạt động chính thức Hệ thống vận chuyển người tại lò thượng thông gió vỉa 4 mức +125/+50, sau gần một tháng thi công lắp đặt.

TKV và mục tiêu mỏ hiện đại, năng suất cao

 

Việc đưa công trình vào hoạt động ổn định chỉ trong một thời gian khảo sát, thi công, lắp đặt ngắn đã cho thấy tinh thần làm việc chủ động, sáng tạo của đội ngũ kỹ sư, công nhân cơ điện Than Nam Mẫu.

Đây cũng là cơ hội để những người làm công tác cơ điện của Công ty đúc rút và có thêm những kinh nghiệm thực tế cho việc lắp đặt các hệ thống tời, vận chuyển người trong hầm lò thời gian tới.

Sau khi trực tiếp trải nghiệm Hệ thống tời vận chuyển người và nghe báo cáo quá trình đầu tư lắp đặt, Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã biểu dương tinh thần làm việc trách nhiệm của tập thể CNCB Than Nam Mẫu và khẳng định đây là công trình có ý nghĩa lớn đối với người lao động.

Nhân dịp này, TKV đã trao thưởng 50 triệu đồng cho Than Nam Mẫu; Công đoàn TKV thưởng 30 triệu đồng và trao Chứng nhận công trình cho Công đoàn Công ty; Than Nam Mẫu cũng trao thưởng cho 12 tập thể tham gia lắp đặt công trình và nhà thầu, với số tiền gần 300 triệu đồng.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động