RSS Feed for PVEP ủy quyền điều hành 2 lô dầu khí cho PVEP Sông Hồng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 03/05/2024 15:28
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVEP ủy quyền điều hành 2 lô dầu khí cho PVEP Sông Hồng

 - Tại Thái Bình, đã diễn ra Lễ ký Hợp đồng điều hành hai Dự án dầu khí Lô 102/10-106/10 và Lô 148-149 giữa Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và Công ty TNHH một thành viên Dầu khí Sông Hồng (PVEP SONGHONG) - đơn vị thành viên của PVEP.

PVEP: Phát huy bản lĩnh của người Dầu khí

Lễ ký kết.

Tiến sĩ Ngô Hữu Hải - Tổng giám đốc PVEP cho biết, việc giao điều hành hai dự án dầu khí Lô 102/10-106/10 và Lô 148-149 thể hiện sự quan tâm của Tổng Công ty đối với PVEP SONGHONG và hy vọng PVEP SONGHONG hoàn thành tốt nhiệm vụ đó. 

Năm 2016 sẽ còn rất nhiều khó khăn thách thức khi giá dầu đang ở mức thấp nhất trong hơn thập kỷ qua, Tổng giám đốc PVEP đề nghị PVEP SONGHONG phải phân biệt rõ vai trò là công ty TNHH độc lập và vai trò là công ty con của PVEP để điều hành dự án đảm bảo chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty phải luôn phát huy tinh thần nâng cao năng lực để phục vụ điều hành dự án. Tổ chức phân công hợp lý nhiệm vụ, trách nhiệm, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân. Rà soát các quy chế/quy định, đảm bảo hiệu quả, đồng bộ, đạt mức tiết kiệm tối đa chi phí. Hợp tác hiệu quả với các ban/đơn vị của PVEP. Đồng thời, đoàn kết trong tập thể người lao động Công ty, tạo ra môi trường phát huy sức sáng tạo, năng lực trong công tác. Cùng với đó tiếp tục thực hành tiết kiệm, tích cực đàm phán giảm giá thành đồng thời nâng cao hiệu quả triển khai công việc.  Định kỳ kiểm tra, giám sát việc triển khai các giải pháp để kịp thời có hành động đảm bảo hiệu quả triển khai giải pháp.

Ông Hà Văn Tuấn - Giám đốc PVEP SONGHONG cam kết sẽ nỗ lực tìm ra và áp dụng các giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ với kết quả tốt nhất. Công ty sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh Người dầu khí đã vượt qua rất nhiều thăng trầm trong bao năm qua. Đội ngũ PVEP SONGHONG dù còn bỡ ngỡ với nhiệm vụ mới, tuy nhiên sẽ cố gắng hết sức, luôn học hỏi để hoàn thành nhiệm vụ mới được giao, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn của ngành dầu khí. Đây là thời điểm phải thể hiện được bản lĩnh của Người đi tìm lửa, sáng tạo, đồng lòng vượt qua khó khăn để cùng phát triển. 

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động