RSS Feed for PTSC M&C ký hợp đồng mua sắm thi công khối thượng tầng CPP giàn HRD | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 14:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTSC M&C ký hợp đồng mua sắm thi công khối thượng tầng CPP giàn HRD

 - Công ty cổ phần Cơ khí Hàng Hải - PTSC M&C (đơn vị thành viên của PTSC) và đại diện nhà thầu AFCONS vừa ký kết hợp đồng mua sắm thi công khối thượng tầng CPP giàn HRD cho dự án HRD (Heera Redevelopment) Process Platform Project với chủ đầu tư là ONGC (Oil and Natural Gas Corporation). Tổng giá trị của dự án là 57,4 triệu USD.

>> PVC-MS hạ thuỷ thành công chân đế Thăng Long
>> PVC-MS bàn giao dự án Chemical Injection Skid Thăng Long Đông Đô
>> Sẽ đưa giàn Thỏ Trắng vào khai thác trước kế hoạch
>> PVC-MS hạ thuỷ thành công chân đế Thỏ Trắng

 

Tổ hợp liên doanh nhà thầu AFCONS bao gồm: AFCONS, Technip (India) và THHE (trong đó PTSC M&C là nhà thầu thi công CPP Topsides, THHE là nhà thầu thi công chân đế CPP).

Thep hợp đồng, toàn bộ công tác thi công, tổ hợp được thực hiện tại bãi thi công của Công ty PTSC M&C tại Cảng Hạ lưu, Vũng Tàu. Dự kiến, khối thượng tầng CPP sẽ được hoàn thành và hạ thủy vào ngày 9/11/2014.

Sau gần 6 tháng liên tục làm việc, phối hợp tích cực, sát sao với nhà thầu chính AFCONS trong công tác chuẩn bị thầu, tìm hiểu và đánh giá đối thủ chính để hoàn thiện hồ sơ thầu và trình chủ đầu tư ONGC, ngày 18/01/2013 tổ hợp thầu AFCONS trong đó PTSC M&C là nhà thầu thi công đã chính thức vượt qua các nhà thầu lớn trong khu vực và trên thế giới chiến thắng gói thầu. AFCONS đã thay mặt tổ hợp thầu ký hợp đồng EPCIC dự án HRD với chủ đầu tư ONGC. Tiếp sau đó vào ngày 21/01/2013, PTSC M&C đã nhận được ý định thư (Letter of Intent) cho phần việc mua sắm và thi công khối thượng tầng CPP giàn HRD từ AFCONS.

Qua lễ ký kết này, một lần nữa đánh giá cao năng lực và khả năng đảm nhận thi công các dự án dầu khí siêu trường siêu trọng, mở ra cơ hội và tiềm năng trong việc tiếp cận các dự án có quy mô lớn trong và ngoài nước của PTSC nói chung và của AFCONS và PTSC M&C nói riêng.

Tiếp theo thành công từ một số dự án thắng thầu quốc tế như Bunga Orkid - Chủ đầu tư Talisman (Malaysia), dự án Chim Sáo - Chủ đầu tư Premier Oil (POVO), và lần đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công dự án CPP Biển Đông 1, PTSC M&C đã biết đúc kết các bài học kinh nghiệm, củng cố năng lực kinh nghiệm để áp dụng thành công vào đấu thầu và thắng thầu dự án HRD. Thành công trong các dự án quốc tế này một lần nữa tô đậm thêm những nỗ lực to lớn của tập thể lãnh đạo và người lao động PTSC  trong việc định hướng chiến lược, cụ thể hóa những chỉ đạo của Tổng Công ty, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trong việc mở rộng phát triển dịch vụ của PTSC ra thị trường nước ngoài.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Vận mệnh quốc gia và lòng tự trọng...
Trò 'ngoại giao sức mạnh' của Trung Quốc sẽ trả giá đắt
Biển Đông: Sau 45 phát súng của Philippines!
Tập Cận Bình đang mạo hiểm với “Giấc mơ Trung Hoa”?
Muốn hiểu Trung Quốc hãy coi lịch sử Việt Nam
Hàn Quốc chọn đối sách nào cho vấn đề Triều Tiên?

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động