RSS Feed for Petrovietnam giới thiệu về ASCOPE C&E 2013 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 19:44
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Petrovietnam giới thiệu về ASCOPE C&E 2013

 - Tại Kuala Lumpur (Malaysia), Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Công ty My Events International (Malaysia) - công ty được lựa chọn là nhà tổ chức sự kiện đã chủ trì buổi họp báo giới thiệu về “Hội nghị và Triển lãm ASCOPE lần thứ 10” (ASCOPE C&E) 2013. ASCOPE C&E 2013 do Petrovietnam tổ chức, dự kiến diễn ra từ ngày 28-30/11/2013 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh.

>> Petrovietnam công bố chủ trì tổ chức ASCOPE C&E 2013

Phó tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Quốc Thập (người ngồi giữa), đại diện Petrovietnam và Công ty My Events International chủ trì buổi họp báo.

ASCOPE (ASEANCouncil on Petroleum) là tên viết tắt của Hội đồng Dầu khí ASEAN, gồm 10 công ty dầu khí quốc gia/cơ quan quản lý dầu khí trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm: Công ty Dầu khí Quốc gia Bruinei (Petroleum Bruinei), Cơ quan quản lý Dầu khí Camphuchia (CNPA), Công ty Dầu khí Quốc gia Indonesia (Pertamina), Bộ Năng lượng và Mỏ nước CHDCND Lào, Công ty Dầu khí Quốc gia Malaysia (Petronas), Công  ty Dầu khí Quốc gia Myanmar (MOGE), Công ty Dầu khí Quốc gia Philippines (PNOC), Tập đoàn Keppel (Singapore), Công ty Dầu khí PTT(Thái Lan) và Petrovietnam

Hội nghị và Triển lãm ASCOPE được xem như là sự kiện dầu khí có uy tín nhất trong khu vực và được tổ chức định kỳ bốn năm một lần, luân phiên giữa các nước thành viên.

Đây là nơi tạo cơ hội cho tất cả các quốc gia thành viên ASCOPE gặp gỡ, trình bày và quảng bá năng lực, thành tựu của mình, đồng thời trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật, công nghệ và các cơ hội hợp tác với các công ty dầu quốc gia, quốc tế...

Bên cạnh đó, ASCOPE còn là nơi gặp gỡ, quảng bá cho nền văn hóa của các dân tộc trong khối ASEAN.

Với chủ đề “Đổi mới và Hợp tác - Hướng tới Tương lai”, Hội nghị và Triển lãm ASCOPE lần thứ 10 dự kiến sẽ thu hút sự tham dự của nhiều công ty dầu khí, dịch vụ dầu khí quốc tế trong khu vực và trên thế giới.

Phó tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Quốc Thập đã giới thiệu một số nét chính về ASCOPE, nội dung và chủ đề của “Hội nghị và Triển lãm ASCOPE lần thứ 10” và công tác chuẩn bị của nước chủ nhà.

Với tư cách là công ty được lựa chọn là nhà tổ chức sự kiện, ông Norman Kumar, Phó tổng giám đốc công ty My Events International đã cập nhật các công việc chuẩn bị cho sự kiện như: website, địa điểm tổ chức, kế hoạch quảng bá, hướng dẫn đăng ký tham dự triển lãm và hội nghị, công tác hậu cần…

Theo: PVN

 

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động