Điện lực

EVNHANOI đào tạo kỹ năng giao tiếp khách hàng cho giao dịch viên

09:44 |25/02/2014

 - 

Với mục đích nâng cao kiến thức về chăm sóc khách hàng và tìm ra phương pháp tốt nhất để phục vụ khách hàng ngày một hiệu quả, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN HANOI) đã tổ chức cho các giao dịch viên thuộc Trung tâm Điều độ thông tin và 29 công ty điện lực trực thuộc tham gia khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng”.

>> EVN HANOI ra quân thi công 30 công trình điện dịp đầu năm
>> "EVN HANOI cần xây dựng một mô hình quản lý hiệu quả"

Giảng viên Trương Thị Thu Hường - Trường Đại học Điện lực giảng về chuyên đề “tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng”

Khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng” do Tổng cục Năng lượng (Bộ Công Thương) phối hợp với Trường Đại học Điện lực tổ chức, thời gian diễn ra từ 24/2- 4/4/2014, tại Hà Nội.

Chương trình đào tạo gồm 4 chuyên đề, bao gồm: tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng; tâm lý và hành vi khách hàng; kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng; tìm hiểu các văn bản quy phạm pháp luật về ngành điện.

Các học viên tham gia phát biểu ý kiến

Ngay trong buổi đầu tiên, các giao dịch viên đã được giảng viên của Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Điện lực giảng chuyên đề “tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng”, nội dung xoay quanh các vấn đề khái quát về dịch vụ khách hàng; tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng; các yếu tố dịch vụ khách hàng; vai trò của văn hóa trong dịch vụ khách hàng.

Với những nội dung đó, khóa học đã giúp các học viên tìm hiểu và nâng cao thêm kiến thức về chăm sóc khách hàng và tìm ra được phương pháp tốt nhất để phục vụ khách hàng ngày một hiệu quả và tốt hơn nữa.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Lúa gạo của bà Yingluck thành "quả đắng"
Tay chơi nghiệp dư trong cục diện châu Á-Thái Bình Dương
Nga sẽ mở căn cứ quân sự ở Cam Ranh?
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử




TÒA SOẠN TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
Phòng 406-407-408, Tòa nhà Văn phòng, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Email: toasoan@nangluongvietnam.vn

Liên hệ Thư ký Tòa soạn: Mai Văn Thắng (Hotline: 0969998822)

Liên hệ Giám đốc Trung tâm Đối ngoại: Lê Mỹ (Hotline: 0949723223)

Liên hệ Trung tâm Quảng cáo: Nguyễn Tiến Sỹ (Hotline: 0969998811) - Phan Thanh Dũng (Hotline: 0942632014)

Trang TTĐT của Tạp chí Năng lượng Việt Nam hoạt động theo Giấy phép số: 66/GP-TTĐT, cấp ngày 30/3/2018
của Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin - Truyền thông.

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3