EVN HCMC giải quyết nhanh các dịch vụ của khách hàng
18:08 | 10/06/2014
>> EVN vẫn đảm bảo đủ điện trong điều kiện phụ tải tăng cao
>> EVN HANOI triển khai rộng rãi hoá đơn điện tử
>> EVN NPC nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Theo đó, EVN HCMC yêu cầu các đơn vị tổ chức kiểm tra, rà soát và có kế hoạch tăng cường, tổ chức tốt công tác tiếp xúc khách hàng và bố trí người có đủ năng lực phù hợp để làm công tác giao tiếp khách hàng. Đại diện Ban giám đốc phải thực hiện nghiêm túc việc tiếp khách hàng. Tăng cường kiểm tra, hướng dẫn thực hiện quy trình giao tiếp khách hàng, quy định của pháp luật về tiếp công dân. Việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng phải theo chế độ phản ứng nhanh với phương châm: kịp thời, nhanh, gọn, chính xác, hợp tình, hợp lý, đúng quy định và triệt để.
Thực hiện nghiêm túc việc niêm yết công khai các thủ tục hành chính, mức thu phí theo cơ chế một cửa trong các dịch vụ về điện có liên quan đến khách hàng tại các điểm giao dịch của các đơn vị trực thuộc. Các văn bản, quy định niêm yết công khai bao gồm: Quy trình thủ tục cấp điện qua lưới điện hạ áp trong Tổng công ty; Quy trình cấp điện thông qua đầu tư đường dây và trạm biến áp chuyên dùng…
NangluongVietnam.vn