RSS Feed for EVN NPC khai mạc Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi 2014 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 17:51
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN NPC khai mạc Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi 2014

 - Sáng ngày 11/9/2014, tại Hải Phòng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) đã khai mạc Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tổng công ty (06/10/1969 - 06/10/2014) và 60 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Lộ trình triển khai hóa đơn điện tử tại EVN NPC
EVN NPC phát động thi đua hoàn thành chỉ tiêu tổn thất điện 2014

Các đội thi nhận cờ lưu niệm tham gia Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi EVN NPC năm 2014.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đẩy mạnh việc thực thi văn hóa doanh nghiệp trong công tác chuyên môn, cũng như trong giao tiếp cho mọi cán bộ công nhân viên và người lao động trong toàn Tổng công ty. Hội thi còn là cơ hội để các đơn vị có điều kiện giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong việc thực hiện các dịch vụ với khách hàng. Nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh của Tổng công ty Điện lực miền Bắc trước các cá thể, trước cộng đồng trong và ngoài nước.

Với chủ đề "EVN NPC vì sự phát triển cộng đồng", Hội thi bao gồm 3 nội dung thi, với tổng số điểm tối đa là 100 điểm, cụ thể: Màn chào hỏi đạt tối đa 20 điểm, phần thi kiến thức đạt tối đa 10 điểm và phần thi kỹ năng giao tiếp đạt tối đa 70 điểm.

Hội thi có 28 đội thi tham gia, bao gồm của 27 công ty điện lực tỉnh và Công ty lưới điện cao thế miền Bắc, mỗi đội thi sẽ có 3 thành viên tham gia chính thức dự thi, số lượng người tham gia đóng vai khách hàng, tham gia phụ trợ cho màn thi chào hỏi được huy động tối đa là 3 người.

Theo quy định cuộc thi, các nội dung thi yêu cầu phải bám sát thực tế, các video clip dự thi phải xây dựng chân thực, sinh động với những tình huống cụ thể có thật trong cuộc sống.

Điểm khác biệt của hội thi năm 2014 là toàn bộ cán bộ, công nhân viên, người lao động của các công ty điện lực có thể theo dõi trực tiếp hoạt động tại hội thi qua các đầu cầu truyền hình. Đặc biệt, ngoài sự cổ vũ của khán giả ở hội trường, các đội còn nhận được sự cổ vũ của “hội cổ động viên” do Đoàn Thanh niên của Điện lực Hải Phòng phối hợp với thành đoàn Hải Phòng thành lập. Đội cổ vũ này cũng là những tuyên truyền viên cho công tác nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tổng công ty. 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động