Điện lực
EVN HANOI ban hành dịch vụ điện lực trực tuyến
10:44 |09/06/2017
-
Từ ngày 1/6/2017, Tổng công ty Điện lực Tp. Hà Nội (EVN HANOI) chính thức ban hành dịch vụ điện trực tuyến theo các cấp độ, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin và tham gia sử dụng dịch vụ tại Chuyên mục “Hướng dẫn thủ tục” trên trang Web Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty (http://cskh.evnhanoi.com.vn/)...
Sản lượng điện tiêu thụ tại Hà Nội lập kỷ lục mới
EVN HANOI khuyến nghị sử dụng điện mùa nắng nóng
Theo EVN HANOI, các nhóm dịch vụ bao gồm: dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện, dịch vụ về hệ thống đo đếm, dịch vụ về đăng ký thanh toán tiền điện, dịch vụ tra cứu thông tin, dịch vụ báo mất điện, tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng.
EVN HANOI cho biết, đến nay, tổng số khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn SMS là 1.576.748 khách hàng. Tiếp tục vận hành dịch vụ tin nhắn chủ động truy vấn tra cứu thông tin về điện và triển khai thêm dịch vụ tra cứu trạng thái cấp điện qua hình thức nhắn tin truy vấn từ khách hàng sử dụng đầu số 8088. Triển khai thực hiện gửi thông báo tới khách hàng sử dụng điện qua hệ thống thư điện tử, theo đó tổng số thư điện tử hợp lệ trên hệ thống tính đến ngày 20/5/2017 là 12.063. Hệ thống gửi thư tự động gửi Thông tin tới khách hàng sử dụng điện qua hệ thống thư điện tử đã thực hiện 8.320 email, thông báo tiền điện và 5,161 email Hóa đơn điện tử. Tiếp tục áp dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (EVNHANOI CSKH).
Bên cạnh đó, EVN HANOI triển khai đa dạng hóa hình thức thanh toán chi phí lắp đặt cấp điện mới theo đó khách hàng đăng ký mua điện có thể lựa chọn các hình thức để thanh toán chi phí cấp điện như: Thanh toán qua 12 tổ chức ngân hàng đã ký hợp tác với EVN HANOI; Nhân viên khảo sát cấp điện thu chi phí cấp điện mới khi khách hàng có nhu cầu thanh toán; Nộp tiền tại phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực.
Theo đó, khách hàng sẽ nhận được thông báo thanh toán chi phí cấp điện mới qua email hoặc chủ động tra cứu trên trang Web Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty, ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVN HANOI CSKH và chủ động truy vấn tin nhắn MO. Đặc biệt khi thanh toán chi phí lắp đặt cấp điện mới, khách hàng chỉ cần cung cấp mã yêu cầu cấp điện mới. Khách hàng được miễn phí toàn bộ các giao dịch nộp tiền với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.
Hiện tại ứng dụng EVNHANOI CSKH đã được lập trình trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android và Window Phone, ứng dụng đã được đưa lên App Store của Apple có thể thực hiện tải về và cài đặt tại các thiết bị chạy hệ điều hành iOS.
NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
Các bài mới đăng
- Cơ hội đầu tư vào Tổng Công ty Phát điện 2 (21/01)
- Phương án sắp xếp, tái cơ cấu giai đoạn 2021 - 2025 của PV Power (20/01)
- Họp kiểm điểm tiến độ đường dây 500 kV mạch 3 (19/01)
- Trao quyết định chủ trương đầu tư dự án Nhiệt điện Quảng Trạch 2 (18/01)
- Tám nhiệm vụ trọng tâm của EVNGENCO 1 năm 2021 (16/01)
- Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm EVNNPC đạt mức ‘BB’ (14/01)
- Công tác chuẩn bị đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng XIII (14/01)
- ‘EVN phải bảo đảm vững chắc an ninh cung ứng điện’ (12/01)
- EVNNPC rà soát tình hình triển khai các dự án ODA (12/01)
- EVNNPC đảm bảo vận hành an toàn lưới điện trước thời tiết cực đoan (11/01)
Các bài đã đăng:
- Khởi động Dự án Nhà máy điện khí Long Sơn (08/06)
- Truyền tải điện Hà Nội "gồng mình" trong nắng nóng (08/06)
- Sản lượng điện tiêu thụ tại Hà Nội lập kỷ lục mới (06/06)
- Thợ điện Thủ đô căng mình trong nắng nóng (06/06)
- EVN HANOI lên kế hoạch đảm bảo điện cho các kỳ thi (03/06)
- EVN HANOI tăng cường ứng trực đảm bảo điện cho khách hàng (03/06)
- NPC trước áp lực phụ tải tăng đột biến (02/06)
- Tổ máy 1 Thủy điện Đak Mi 3 hòa lưới điện quốc gia (02/06)
- Đóng điện đường dây đấu nối Nhà máy nhiệt điện Thăng Long (02/06)
- GE và PVN hợp tác đầu tư dự án điện khí tại Việt Nam (02/06)