RSS Feed for EVN HANOI ban hành dịch vụ điện lực trực tuyến | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 13:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN HANOI ban hành dịch vụ điện lực trực tuyến

 - Từ ngày 1/6/2017, Tổng công ty Điện lực Tp. Hà Nội (EVN HANOI) chính thức ban hành dịch vụ điện trực tuyến theo các cấp độ, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin và tham gia sử dụng dịch vụ tại Chuyên mục “Hướng dẫn thủ tục” trên trang Web Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty (httpscskh.evnhanoi.com.vn/)...

Sản lượng điện tiêu thụ tại Hà Nội lập kỷ lục mới
EVN HANOI khuyến nghị sử dụng điện mùa nắng nóng

Theo EVN HANOI, các nhóm dịch vụ bao gồm: dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện, dịch vụ về hệ thống đo đếm, dịch vụ về đăng ký thanh toán tiền điện, dịch vụ tra cứu thông tin, dịch vụ báo mất điện, tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng.

EVN HANOI cho biết, đến nay, tổng số khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn SMS là 1.576.748 khách hàng. Tiếp tục vận hành dịch vụ tin nhắn chủ động truy vấn tra cứu thông tin về điện và triển khai thêm dịch vụ tra cứu trạng thái cấp điện qua hình thức nhắn tin truy vấn từ khách hàng sử dụng đầu số 8088. Triển khai thực hiện gửi thông báo tới khách hàng sử dụng điện qua hệ thống thư điện tử, theo đó tổng số thư điện tử hợp lệ trên hệ thống tính đến ngày 20/5/2017 là 12.063. Hệ thống gửi thư tự động gửi Thông tin tới khách hàng sử dụng điện qua hệ thống thư điện tử đã thực hiện 8.320 email, thông báo tiền điện và 5,161 email Hóa đơn điện tử. Tiếp tục áp dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (EVNHANOI CSKH).

Bên cạnh đó, EVN HANOI triển khai đa dạng hóa hình thức thanh toán chi phí lắp đặt cấp điện mới theo đó khách hàng đăng ký mua điện có thể lựa chọn các hình thức để thanh toán chi phí cấp điện như: Thanh toán qua 12 tổ chức ngân hàng đã ký hợp tác với EVN HANOI; Nhân viên khảo sát cấp điện thu chi phí cấp điện mới khi khách hàng có nhu cầu thanh toán; Nộp tiền tại phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được thông báo thanh toán chi phí cấp điện mới qua email hoặc chủ động tra cứu trên trang Web Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty, ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVN HANOI CSKH và chủ động truy vấn tin nhắn MO. Đặc biệt khi thanh toán chi phí lắp đặt cấp điện mới, khách hàng chỉ cần cung cấp mã yêu cầu cấp điện mới. Khách hàng được miễn phí toàn bộ các giao dịch nộp tiền với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.

Hiện tại ứng dụng EVNHANOI CSKH đã được lập trình trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android và Window Phone, ứng dụng đã được đưa lên App Store của Apple có thể thực hiện tải về và cài đặt tại các thiết bị chạy hệ điều hành iOS. 

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động