RSS Feed for Đã cơ bản khắc phục xong sự cố lưới điện sau bão số 2 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 01:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đã cơ bản khắc phục xong sự cố lưới điện sau bão số 2

 - Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, cơn bão số 2 có tên quốc tế là Benbica đã gây thiệt hại đối với hệ thống điện, đặc biệt là đường dây trung thế tại một số tỉnh khu vực miền Bắc mà bão đi qua.

>> EVN tăng cường công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng
>> Giải pháp đẩy nhanh tiến độ các dự án nguồn và lưới điện

Cụ thể, có 52 lộ đường dây trung thế bị sự cố gồm: Hà Nội 5 lộ, Hải Phòng 5 lộ, Nghệ An 4 lộ, Thanh Hóa 6 lộ, Nam Định 7 lộ, Thái Bình 18 lộ, Quảng Ninh 7 lộ.

Thực hiện các công điện của Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương và Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã khẩn trương chỉ đạo các đơn vị nằm trong vùng ảnh hưởng của bão tổ chức ứng trực và triển khai các lực lượng 24/24 để khắc phục hậu quả cơn bão số 2.

Tính đến 17h00 ngày 24/6/2013 các sự cố lưới điện tại các vùng bị ảnh hưởng của bão số 2 đã cơ bản khắc phục xong. Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục chỉ đạo các đơn vị đảm bảo cung cấp điện, an toàn cho người và thiết bị đồng thời đảm bảo đủ điện cho các trạm bơm tiêu úng tại các vùng bị ảnh hưởng của cơn bão số 2.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nước mắt bao giờ cũng mặn...
Trung Quốc: Bạn hay thù của nước Mỹ?
Nước cờ khôn ngoan, bản lĩnh của Nhật ở châu Á
Vận mệnh quốc gia và lòng tự trọng...

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động