RSS Feed for Tập đoàn năng lượng lớn nhất thế giới chuẩn bị vào Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 16:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tập đoàn năng lượng lớn nhất thế giới chuẩn bị vào Việt Nam

 - Tập đoàn Năng lượng Enel (Italia) - một trong những tập đoàn năng lượng lớn nhất thế giới vừa công bố ý định muốn đầu tư vào thị trường năng lượng tái tạo Việt Nam trong thời gian sắp tới. (Thông tin được đưa ra trong cuộc phỏng vấn giữa Giám đốc phụ trách lĩnh vực năng lượng tái tạo toàn cầu - Antonio Cammisecra của công ty con Enel Green Power - EGP với hãng tin Reuters).

ET Solar muốn chuyển giao công nghệ điện mặt trời cho Việt Nam
Hoa Kỳ sẵn sàng giúp Việt Nam phát triển năng lượng tái tạo

Theo hãng tin Reuters, Tập đoàn Năng lượng Enel hiện là công ty tiện ích công có giá trị vốn hóa lớn nhất châu Âu (48,2 tỷ Euro), đang có mặt tại 30 quốc gia trên toàn cầu. Năm 2016 doanh thu của Enel đạt 75 tỷ Euro, lợi nhuận đạt 517 triệu Euro.

Ông Antonio Cammisecra cho biết: Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu tăng trưởng ở những quốc gia mà Enel đã có mặt và sẽ khai phá một số thị trường mới như Việt Nam và Senegal. 

Là một trong những công ty năng lượng lớn nhất thế giới, công ty con EGP của Enel hiện đang có mặt ở 30 quốc gia và đang có kế hoạch đầu tư 8 tỷ Euro từ nay đến năm 2019 để tăng tổng công suất từ 37 GW lên gần 46 GW.

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động