RSS Feed for LONGi cam kết sử dụng Thứ tư 24/04/2024 14:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

LONGi cam kết sử dụng '100% năng lượng tái tạo vào năm 2028'

 - Sáng kiến toàn cầu RE100 là chiến dịch nhằm mục đích tập hợp các công ty trong danh sách Global Fortune 500 để cùng thực hiện cam kết sử dụng 100% năng lượng tái tạo trong khung thời gian ngắn nhất có thể. Và công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới - LONGi tuyên bố tham gia sáng kiến toàn cầu RE100, cam kết sử dụng 100% năng lượng tái tạo trong các hoạt động toàn cầu của họ vào năm 2028.


LONGi cấp thiết bị cho trang trại điện mặt trời ở Australia



LONGi Green Energy Technology Co., Ltd (LONGi) - một công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, tuyên bố rằng họ đã chính thức tham gia Sáng kiến toàn cầu RE100 do Tập đoàn Climate và CDP khởi xướng (ngày 12/3/2020). LONGi cam kết sẽ cung cấp 100% điện tái tạo cho toàn bộ hoạt động của mình trên toàn cầu vào năm 2028, với mục tiêu trước mắt là 70% vào năm 2027.

Sáng kiến toàn cầu RE100 là chiến dịch nhằm tập hợp các công ty trong danh sách Global Fortune 500 như Apple, Google, Facebook, Coca-Cola, Microsoft, Philips và Goldman Sachs, để cùng thực hiện mục tiêu cam kết sử dụng 100% năng lượng tái tạo trong khung thời gian ngắn nhất có thể. Để đạt được mục tiêu này, mỗi công ty trong RE100 cam kết 100% điện năng được sử dụng trong các hoạt động toàn cầu của họ là từ năng lượng tái tạo.

Khi tham gia chiến dịch RE100, LONGi sẽ có trách nhiệm lớn hơn trong việc thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế carbon thấp trên toàn cầu và đảm bảo đạt được các mục tiêu về khí hậu.

Dự án quang điện LONGi tại California, Hoa Kỳ.

Từ năm 2006 đến nay, chiến lược năng lượng của LONGi được chia thành ba giai đoạn chính:

Giai đoạn 1: 2006-2015, sử dụng năng lượng truyền thống để sản xuất năng lượng sạch.

Giai đoạn 2: 2016-nay, sử dụng năng lượng sạch để sản xuất năng lượng sạch.
LONGi sản xuất các sản phẩm quang điện ở Vân Nam, Trung Quốc và Kuching, Malaysia - những khu vực có tiềm lực về thủy điện. Các sản phẩm hoàn thiện sau đó được xuất khẩu tới các khách hàng ở khắp nơi trên thế giới và đã trở thành “sứ giả” mang năng lượng sạch đến với thế giới.

Giai đoạn 3: Trong tương lai, LONGi sẽ hiện thực hóa chiến lược "Năng lượng mặt trời cho năng lượng mặt trời"  (Solar for Solar) của mình nhằm sản xuất các sản phẩm năng lượng sạch từ 100% năng lượng sạch và hướng đến một trái đất không carbon.                                               

Trong những năm gần đây, LONGi đã lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái tại các cơ sở sản xuất của mình để thúc đẩy việc sử dụng năng lượng sạch. Đồng thời, công ty cũng tích cực phát triển các nhà máy điện mặt trời có công suất hơn 2 GW và các nhà máy điện thương mại và công nghiệp với công suất tích lũy đạt 1,5 GW.

LONGi là một trong những doanh nghiệp quang điện đầu tiên đạt "Chứng chỉ Điện xanh" và đã nhiều lần có tên trong danh sách các nhà sản xuất xanh của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc.

Helen Clarkson, CEO của The Climate Group cho biết: "LONGi là một công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới. Climate Group và LONGi đã đạt được sự đồng thuận cao trong lĩnh vực phát triển bền vững. Chúng tôi hy vọng có thể được hợp tác với LONGi để cùng đẩy nhanh sự phát triển của năng lượng tái tạo toàn cầu."

Li Zhenguo, Nhà sáng lập và Chủ tịch của LONGi nhận xét: "Việc tham gia sáng kiến toàn cầu RE100 cho thấy cam kết của LONGi đối với tương lai bền vững của thế giới. Chúng tôi sẽ tiến hành các bước cụ thể để đảm bảo đạt được các cam kết của mình. LONGi sẵn sàng hợp tác với các đối tác toàn cầu để thúc đẩy. sự chuyển đổi năng lượng trên thế giới, đồng thời tin tưởng rằng mục tiêu thế giới sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2050 là hoàn toàn có thể đạt được, và thậm chí có thể đạt được tại một thời điểm sớm hơn"./.

Thông tin chi tiết về LONGi tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ: Email: LONGi-Vietnam@longigroup.com hoặc Facebook page: @LongiVN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động