RSS Feed for JinkoSolar là nhà sản xuất pin năng lượng được Thứ sáu 19/04/2024 19:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar là nhà sản xuất pin năng lượng được 'ngân hàng tín nhiệm'

 - JinkoSolar đã được công bố xếp hạng là thương hiệu năng lượng mặt trời hàng đầu trong các dự án được tài trợ bằng vay nợ và được Tổ chức Bloomberg New Energy Finance (BNEF) vinh danh là nhà sản xuất pin mặt trời “được ngân hàng tín nhiệm” nhất trong năm thứ sáu liên tiếp.


JinkoSolar ra mắt mẫu pin mặt trời mới Tiger Pro 610 W

Ký hợp đồng mua bán điện dự án điện mặt trời lớn nhất thế giới tại Abu Dhabi

Giải pháp giám sát mức tiêu thụ hộ gia đình Solis


Có 49 nhà sản xuất năng lượng mặt trời được xếp hạng dựa trên cuộc khảo sát toàn cầu của BNEF dành cho các cổ đông trọng yếu trong ngành pin mặt trời, nhằm đánh giá những thương hiệu pin mặt trời nào được sử dụng trong các dự án có nhiều khả năng nhất khi nhận được tài trợ bằng nợ không truy đòi từ các ngân hàng thương mại.

Bloomberg New Energy Finance xếp hạng là thương hiệu năng lượng mặt trời hàng đầu và là nhà sản xuất pin mặt trời “được ngân hàng tín nhiệm” nhất trong năm thứ sáu liên tiếp.

Những người trả lời khảo sát bao gồm các ngân hàng, chuyên gia tư vấn kỹ thuật, nhà thầu EPC và các nhà sản xuất điện năng độc lập (IPP) từ khắp nơi trên thế giới.

Xét về chất lượng sản phẩm, độ tin cậy dài hạn, hiệu suất triển khai thực tế và sức mạnh tài chính của nhà sản xuất, 100% người trả lời khảo sát đều cho rằng JinkoSolar là thương hiệu được ngân hàng tín nhiệm.

Trùng khớp với điểm số cao của JinkoSolar về độ tín nhiệm ngân hàng, cơ sở dữ liệu của BNEF cũng cho thấy các dự án sử dụng pin mặt trời JinkoSolar đã giành được nhiều tài trợ bằng khoản vay có kỳ hạn hơn bất kỳ thương hiệu Trung Quốc nào khác tại mọi thời điểm.

Ông Kangping Chen, Giám đốc điều hành của JinkoSolar, cho biết: “Là một trong hai thương hiệu pin mặt trời đứng đầu liên tiếp từ năm 2014 đến năm 2020 do BNEF đề cử, JinkoSolar luôn là thương hiệu được khách hàng, nhà đầu tư và ngân hàng ưa chuộng nhất do công nghệ đáng tin cậy và chất lượng cao. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều, và sẽ tiếp tục như thế, vào chất lượng và hiệu suất của pin mặt trời để đảm bảo rằng chúng có thể mang lại lợi nhuận tốt hơn cho các nhà đầu tư”./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động