RSS Feed for Iran và Đức thảo luận về các cuộc đàm phán hạt nhân sắp tới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 15:54
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Iran và Đức thảo luận về các cuộc đàm phán hạt nhân sắp tới

 - Hãng thông tấn chính thức IRNA của Iran đưa tin, Ngoại trưởng Iran Ali Akbar Salehi vừa có cuộc điện đàm với Ngoại trưởng Đức để thảo luận về các cuộc đàm phán hạt nhân sắp tới giữa Iran và nhóm P5+1 (bao gồm 5 nước thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc và Đức).


Hai bên đã thảo luận về những diễn biến mới nhất liên quan tới các cuộc đàm phán giữa Iran và P5+1, bày tỏ hy vọng các cuộc đàm phán này sẽ mang lại kết quả tích cực như một bước tiến mới góp phần giải quyết những bất đồng xoay quanh vấn đề hạt nhân của Iran.

Ngoại trưởng Iran Ali Akbar Salehi khẳng định, Iran sẽ tham dự vòng đàm phán hạt nhân tiếp theo dự kiến sẽ được tổ chức tại thủ đô Baghdad vào ngày 23/5 trên tinh thần "thiện chí".

Ngoại trưởng Iran cũng cho biết, nước này hy vọng P5+1 sẽ tham dự đàm phán hạt nhân tại Baghdad với tinh thần xây dựng nhằm đảm bảo thành công cho các cuộc đàm phán.

Nguồn: TTTVOV



 

 

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động