RSS Feed for PV Drilling mở chi nhánh tại Myanmar | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 12:04
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling mở chi nhánh tại Myanmar

 - Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã chính thức tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Chi nhánh PV Drilling tại Myanmar (PVD Myanmar) tại Yangon.

PV Drilling ký 7 hợp đồng cung cấp dịch vụ khoan

 

Ông Phạm Thanh Dũng, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar chụp hình lưu niệm với Ban lãnh đạo PV Drilling.

Việc khai trương văn phòng tại Myanmar nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường ra nước ngoài của Tổng Công ty, nhằm tăng cường hoạt động cung cấp giàn khoan, dịch vụ kỹ thuật về khoan và giếng khoan, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong công tác giao dịch với các khách hàng và đối tác, thâm nhập sâu rộng vào thị trường dầu khí tại Myanmar.

Tại buổi lễ khai trương, ông Phạm Tiến Dũng Tổng giám đốc PV Drilling đã giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động và các thành tựu nổi bật đã đạt được, đồng thời tin tưởng rằng với năng lực và kinh nghiệm cung cấp dịch vụ, sự ủng hộ của các cơ quan hữu quan, sự phối hợp, đồng hành của các đối tác, PV Drilling bảo đảm cung cấp dịch vụ khoan và kỹ thuật giếng khoan cho các khách hàng tại thị trường Myanmar với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất.

Theo ông Phạm Tiến Dũng, bên cạnh thị trường trong nước, hiện PV Drilling vẫn nỗ lực tìm kiếm cơ hội tại thị trường nước ngoài, tham gia đấu thầu tại các nước trong khu vực như: Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Brunei, Indonesia để tìm kiếm thêm việc làm cho các giàn khoan của Tổng Công ty.

"Dù giá cho thuê giàn hiện nay đã sụt giảm nhiều so với trước đây, Ban lãnh đạo PV Drilling vẫn luôn chú trọng bảo đảm chất lượng dịch vụ cung cấp và an toàn trong lao động sản xuất, tạo ra những giá trị gia tăng cho khách hàng, chia sẻ và cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trước mắt để hướng tới một tương lai bền vững hơn...", ông Dũng chia sẻ.

PVD Myanmar có trụ sở đặt tại lầu 8, Tòa nhà số 1, Khu phức hợp Hoàng Anh Gia Lai Myanmar Center, Số 192, Đường Kaba Aye Pagoda, Bahan, Yangon, Myanmar. 

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động