RSS Feed for Trung tâm Chăm sóc khách hàng đầu tiên của ngành Điện lực đi vào hoạt động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 03/10/2024 23:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Trung tâm Chăm sóc khách hàng đầu tiên của ngành Điện lực đi vào hoạt động

 - Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVN HCMC) vừa ra mắt và đưa vào hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng nhằm mục tiêu luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, là đầu mối tập trung, tin cậy, phục vụ 24/7, nhằm góp phần nâng cao hơn nữa trách nhiệm, uy tín của ngành Điện lực TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Lễ ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN HCMC

Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp các dịch vụ về kinh doanh điện, như: cấp điện, thay đổi công suất, di dời cùng địa điểm, ngừng cấp điện, thay đổi thông tin khách hàng, thỏa thuận giá bán điện, thay đổi định mức số hộ, chủ thể, gia hạn, thanh lý hợp đồng, thêm điểm dùng điện, tra cứu, in sao kê, gửi sao kê, phúc tra chỉ số, tra cứu thông tin, cách tính, gửi chi tiết hóa đơn, thông tin thanh toán tiền điện, gửi thông báo tiền điện.

Các dịch vụ về kỹ thuật điện, như: tiếp nhận và giải đáp thắc mắc thông tin về sự cố điện. Gửi thông báo mất điện qua email/SMS. Dịch vụ giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng.

Dịch vụ tư vấn sử dụng điện: các thủ tục, luật điện lực, phương pháp sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả…

Trong gia đoạn đầu, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đáp ứng phục vụ đồng thời qua kênh điện thoại cho 90 khách hàng bao gồm: 50 kênh trả lời trực tiếp, 40 kênh trả lời tự động qua hệ thống IVR.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được phục vụ qua hình thức khác như: email, SMS và website của EVN HCMC.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN HCMC nhằm mục tiêu mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, là đầu mối tập trung, tin cậy và phục vụ 24/7

Với kênh điện thoại: khách hàng có thể truy vấn thông tin mình muốn thông qua hệ thống trả lời tự động IVR, hoặc kết nối trực tiếp với điện thoại viên để được phục vụ.

Với kênh email, website: khách hàng đăng nhập vào website của EVN HCMC và nhập các yêu cầu vào hộp thư email hoặc thắc mắc vào phần hỏi đáp.

Việc tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, xử lý thông tin và giải đáp yêu cầu là sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng giữa Trung tâm CSKH, các công ty điện lực và các đơn vị liên quan khác như: các ban của Tổng công ty, Công ty Công nghệ thông tin và Trung tâm điều độ Hệ thống điện.

M.Cường - Ban Quan hệ Cộng đồng EVN HCMC

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động