RSS Feed for Tổng đài chăm sóc khách hàng EVN HANOI khai thông hệ thống mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 22/12/2024 23:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tổng đài chăm sóc khách hàng EVN HANOI khai thông hệ thống mới

 - Với phương châm “Luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng ngày cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) vừa chính thức vận hành tổng đài IP mới nâng cấp giai đoạn 1 (04.22222000) của phòng giải đáp thông tin khách hàng.

>> EVN HCMC cảnh báo lừa đảo khách hàng qua tin nhắn
>> EVN HCMC nâng cao dịch vụ khách hàng bằng tiêu chí '3 dễ'
>> EVN HANOI thực hiện chế độ "một cửa" trong giao dịch khách hàng

Phòng giải đáp thông tin khách hàng của EVN HANOI (Call Center) là mô hình giao tiếp khách hàng thông qua công nghệ thông tin, kỹ thuật tiên tiến, nhằm cải tiến công tác dịch vụ khách hàng, trả lời thống nhất mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Với mục đích phục vụ cho hơn 2,1 triệu khách hàng, hệ thống tổng đài IP bao gồm hệ thống trả lời tự động và thông qua điện thoại viên.

Bắt đầu từ ngày 16/4/2014, khi khách hàng gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin thông qua hộp thư thoại trả lời tự động các nội dung: Hướng dẫn các thủ tục dịch vụ về điện, thông tin giá điện. Nếu khách hàng muốn báo mất điện, sự cố điện và giải đáp tư vấn thông tin khác như tư vấn sử dụng điện tiết kiệm an toàn… khách hàng có thể được nghe giải đáp trực tiếp từ điện thoại viên. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng EVN HANOI  chính thức khai thông hệ thống mới. 

Với phương châm “Luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng ngày cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, EVN HANOI sẽ tiếp tục nâng cấp trung tâm giải đáp thông tin khách hàng theo mô hình Call Center.

Trường hợp mẫu:

Khi khách hàng gọi vào số tổng đài 04.22222000, dịch vụ hệ thống sẽ thông báo “Tổng công ty Điện lực Hà Nội kính chào quý khách”.

- Quý khách vui lòng lựa chọn theo hướng dẫn sau:

+ Để báo mất điện, sự cố điện mời quý khách bấm phím 1;

+ Để nghe hướng dẫn các dịch vụ về điện, mời quý khách bấm phím 2;

+ Để nghe thông tin giá điện, mời quý khách bấm phím 3;

+ Để gặp điện thoại viên mời quý khách bấm phím 0;

+ Để nghe lại các lựa chọn, bấm phím *;

+ Nghe hệ thống hướng dẫn các lựa chọn.

- Khách hàng bấm tiếp phím 1 để đăng ký dịch vụ, hệ thống thông báo “Cuộc gọi của quý khách đang được kết nối với điện thoại viên. Xin vui lòng giữ máy chờ trong giây lát. Cuộc gọi này có thể được ghi âm để nâng cao chất lượng dịch vụ”. Đồng thời chuyển cuộc gọi của khách hàng tới điện thoại viên.

Ứng xử khi người gọi thao tác:

- Bấm 1: Hệ thống chuyển cuộc gọi tới điện thoại viên.

- Bấm 2: Hệ thống hướng dẫn tra cứu thủ tục sử dụng điện.

- Bấm 3: Hệ thống hướng dẫn tra cứu thông tin về giá điện.

- Bấm 0: Hệ thống chuyển cuộc gọi tới điện thoại viên.

- Bấm *: Hệ thống phát lại hướng dẫn tra cứu thông tin.

- Bấm sai hoặc không bấm lần 1, lần 2: Hệ thống thống báo “Quý khách thao tác chưa chính xác, xin vui lòng thực hiện lại”, sau đó phát lại hướng dẫn.

- Bấm sai hoặc không bấm lần 3: Hệ thống thông báo “Quý khách thao tác chưa chính xác, xin vui lòng gọi lại sau”.

NangluongVietnam.vn

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nước cờ tàn của Hoa Kỳ ở Ukraine
Ông Trần Xuân Giá và phiên tòa lịch sử
"Bầu" Kiên thực sự có bao nhiêu tiền?
Ukraine: Lối rẽ nội chiến, hay Nhà nước Liên bang?
Đâu là sự khác biệt giữa Crimea và Kosovo?
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động