RSS Feed for Quý 4, Xây lắp mỏ đặt mục tiêu đào mới 5.670 mét lò | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 23/10/2024 16:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quý 4, Xây lắp mỏ đặt mục tiêu đào mới 5.670 mét lò

 - Công ty Xây lắp mỏ - TKV vừa phát động công nhân, cán bộ và người lao động đơn vị thi đua đẩy mạnh nhịp độ sản xuất, phấn đấu quý 4-2018 hoàn thành đào mới 5.670 mét lò các loại tiết diện.

TKV điều chỉnh mức tiền lương tăng cho người lao động

Công đoàn trao thưởng cho CBCNLĐ phân xưởng Đào lò 7 - Công ty Xây lắp mỏ ngay tại khai trường (Ảnh: Quốc Tuấn).

Ngoài tổng số mét lò dự kiến mét lò các loại tiết diện đào mới trên, Công ty đặt mục tiêu sẽ vượt các chỉ tiêu về công nghệ 5-10% cả trong đào lò xây dựng cơ bản lẫn đào lò chuẩn bị sản xuất, về tiết kiệm vật tư, nguyên, nhiên vật liệu, động lực, tiến độ và đảm bảo an toàn.

Để đạt được các mục tiêu trên, Công ty Xây lắp mỏ đã xây dựng biểu đồ thi công các công trình, dự án phù hợp với điều kiện thực tế và đặt các mục tiêu khen thưởng cụ thể cho từng phân xưởng, tổ đội, cá nhân tiêu biểu xuất sắc, có ngày công và năng suất cao để động viên kịp thời người lao động.

Đồng thời, Công ty thường xuyên trao đổi, phối hợp tốt với các đơn vị bên A để giải quyết dứt điểm những vướng mắc về thiết bị, dây chuyền, diện đào lò, công tác đi lại, sinh hoạt đầu ca, cuối ca của thợ lò, tạo những điều kiện thuận lợi nhất để các tổ đội, phân xưởng đẩy nhanh tiến độ thi công đào lò ở các đơn vị khai thác trên các địa bàn vùng Cẩm Phả, Hòn Gai cũng như Uông Bí, Mạo Khê...

Ngoài ra, Công ty cũng tổ chức các hoạt động tuyên truyền vận động công nhân, cán bộ và người lao động nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao. Đạt được chỉ tiêu trên, cả năm 2018, Công ty Xây lắp mỏ sẽ hoàn thành trên 20 ngàn mét lò đào các loại tiết diện.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động