RSS Feed for Người dân miền Nam sử dụng điện được gì khi giao dịch điện tử? | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 01:10
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Người dân miền Nam sử dụng điện được gì khi giao dịch điện tử?

 - Các chính sách hỗ trợ về giao dịch điện trực tuyến dành người dân phía Nam như thế nào? Hình thức dịch vụ điện trực tuyến gồm những dịch vụ gì và thông qua những nền tảng nào? Sẽ mang lại những sự thuận tiện và lợi ích ra sao? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tại chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề "Người dân miền Nam sử dụng điện được thuận lợi khi giao dịch điện tử".


Khách hàng có quyền đánh giá độ hài lòng qua quá trình dùng điện


Người dân miền Nam sử dụng điện được gì khi giao dịch điện tử? - Ảnh 1.

Nhân viên điện lực hướng dẫn khách hàng giao dịch điện qua ứng dụng.

Đây là những thắc mắc của người dân, đặc biệt là người dân miền Nam khi sử dụng dụng các dịch vụ điện, và việc thúc đẩy người dân lựa chọn sử dụng các hình thức trực tuyến mà điển hình nhất là thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia được đẩy mạnh nhằm tạo sự thuận lợi và bảo vệ an toàn về sức khoẻ cho người dân, đặc biệt là trong tình hình đại dịch Covid-19.

Tổng Công ty Điện lực miền Nam là đơn vị đã có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện và tạo điều kiện cho người dân sử dụng các dịch vụ điện bằng hình thức trực tuyến, trọng tâm là thanh toán hoá đơn điện trực tuyến. Các hình thức dịch vụ điện trực tuyến lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, làm sao tạo sự thuận lợi nhất cho khách hàng.

Người dân miền Nam sử dụng điện được gì khi giao dịch điện tử? - Ảnh 2.

Giao dịch điện tử người dân không mất thời gian đến trực tiếp phòng giao dịch điện.

Có thể nói đây là một trong những bước đột phá trong ứng dụng công nghệ thông tin nhằm tạo sự thuận tiện an toàn nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người dân vẫn chưa thực sự hiểu rõ về hình thức giao dịch trực tuyến này.

Để giúp người dân có thêm những thông tin, gỡ rối những băn khoăn, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề "Người dân miền Nam sử dụng điện được thuận lợi khi giao dịch điện tử".

Người dân miền Nam sử dụng điện được gì khi giao dịch điện tử? - Ảnh 3.

 

 

Chương trình được phát trực tiếp trên trang tv.tuoitre.vn, Youtube và Fanpage Báo Tuổi Trẻ.

Đồng hành cùng chương trình có sự tham gia của các khách mời:

1/ Ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Nam.

2/ Ông Nguyễn Văn Niệm - Phó Giám đốc Sở công thương tỉnh Bến Tre

3/ Ông Nguyễn Văn Bán - Chủ tịch hội bảo vệ người tiêu dung tỉnh Bình Dương./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động