RSS Feed for LONGi đảm bảo tiến độ cấp mô-đun cho cụm dự án điện mặt trời nổi của Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 03:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

LONGi đảm bảo tiến độ cấp mô-đun cho cụm dự án điện mặt trời nổi của Việt Nam

 - Dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19, tuy nhiên LONGi vẫn hoàn thành vận chuyển khối lượng mô-đun trước thời hạn, đảm bảo tiến độ cho dự án cụm nhà máy điện mặt trời nổi có quy mô hàng đầu Việt Nam, cũng như khu vực Đông Nam Á.


LONGi cán mốc 20 GW mô-đun trong năm 2020

Các mô-đun 182 mm sẽ đóng góp đáng kể cho thị trường PV năm 2021


Theo đó, LONGi cung cấp các mô-đun cho cụm nhà máy điện mặt trời Tầm Bó và Gia Hoét 1, với tổng mức công suất 70 MWp, tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cả hai dự án được phát triển bởi Tập đoàn TOJI của Việt Nam. Trong đó, dự án điện mặt trời nổi hồ Tầm Bó, công suất 35 MWp với trạm biến áp 110 kV, 10,8 km đường dây truyền tải điện và hòa lưới chỉ trong 4 tháng.

Nhà máy hồ Gia Hoét 1 bao gồm trạm điện mặt trời công suất 35 MWp, trạm biến áp tăng 22/110 kV và đường dây truyền tải dài 1,86 km từ hồ Gia Hoét 1 đến trạm biến áp tăng 22/110 kV hồ Tầm Bó.

Hai nhà máy đã vận hành thương mại từ ngày 12/12/2020.

polyad

Nhà máy điện mặt trời nổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu. LONGi đã cung cấp 74.469 tấm pin công suất 470 MWp cho hai dự nhà máy.

Bà Dennis She, Phó chủ tịch cấp cao của LONGi Solar cho biết: "Các dự án điện mặt trời nổi đã tăng trưởng ấn tượng trong vài năm qua, với công suất lắp đặt của các dự án tăng lên nhanh chóng hàng năm. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để trở thành nhà cung cấp uy tín cho các dự án điện mặt trời hàng đầu của Việt Nam cũng như thế giới".

LONGi là một trong những nhà cung cấp các module hiệu suất cao (Hi-MO 1 đến Hi-MO 5) trên thế giới. Mỗi năm công ty cung cấp hơn 30 GW tấm và module năng lượng mặt trời hiệu suất cao ra thế giới. Đổi mới và phát triển bền vững là hai trong những giá trị cốt lõi mà LONGi hướng tới./.

Thông tin liên hệ:   Website: https://en.longi-solar.com/

Fanpage Longi Vietnam: https://www.facebook.com/LongiVN

Email: longi-vietnam@longigroup.com

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

 

 

 

 

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động