RSS Feed for LONGi công bố Báo cáo bền vững năm 2021, thúc đẩy phát triển xanh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 18:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

LONGi công bố Báo cáo bền vững năm 2021, thúc đẩy phát triển xanh

 - LONGi - công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Tây An, Trung Quốc, đã phát động "Tuần lễ bền vững" đầu tiên của ngành để thúc đẩy triết lý phát triển xanh và carbon thấp. Trong Tuần lễ bền vững này, LONGi đã phát hành Báo cáo bền vững năm 2021 trên toàn thế giới thông qua một video song ngữ (tiếng Trung và tiếng Anh). George Huo, Tổng Giám đốc Bộ phận Quản lý Thương hiệu LONGi, đã trình bày báo cáo trực tuyến dưới dạng dữ liệu và nghiên cứu điển hình.
LONGi đảm bảo tiến độ cấp mô-đun cho cụm dự án điện mặt trời nổi của Việt Nam LONGi đảm bảo tiến độ cấp mô-đun cho cụm dự án điện mặt trời nổi của Việt Nam

Dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19, tuy nhiên LONGi vẫn hoàn thành vận chuyển khối lượng mô-đun trước thời hạn, đảm bảo tiến độ cho dự án cụm nhà máy điện mặt trời nổi có quy mô hàng đầu Việt Nam, cũng như khu vực Đông Nam Á.

LONGi ra mắt LONGi ra mắt 'Bản Mô tả kĩ thuật' mô-đun công suất lớn thế hệ mới Hi-MO5

Ngày 29/6/2020, LONGi - công ty hàng đầu về công nghệ năng lượng mặt trời (trụ sở chính tại Thiểm Tây, Trung Quốc) đã ra mắt “Bản Mô tả kĩ thuật” của sản phẩm mới Hi-MO5. Đây là mô-đun công suất siêu lớn có kích cỡ 2256x1133mm, công suất phía trước lên tới 540W, và hiệu suất 21%.

LONGi được xếp hạng cao về sự ổn định của mô-đun quang điện LONGi được xếp hạng cao về sự ổn định của mô-đun quang điện

Cuối tháng 5/2020, hai mẫu sản phẩm mô-đun một chiều và hai chiều của LONGi đã xuất sắc giành được giải cao nhất (Top Performer) trong bảng đánh giá sự ổn định của các mô-đun quang điện. Sự kiện đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp công ty nhận được giải thưởng danh giá này.


Báo cáo bền vững năm 2021 của LONGi được công bố cùng ngày với Báo cáo thường niên năm 2021, nêu bật những thành tựu của các công ty trong việc ứng phó với biến đổi khí hậu, theo đuổi sự thân thiện với môi trường và đóng góp vào một tương lai không carbon.

LONGi công bố Báo cáo bền vững năm 2021, thúc đẩy phát triển xanh

Theo Báo cáo bền vững năm 2021, ngay cả khi đối mặt với kịch bản tiêu thụ điện phức tạp và nghiêm trọng, LONGi đã sử dụng 3,096 tỷ kWh điện tái tạo vào năm 2021, với tỷ lệ sử dụng cao tới 40,19%, tương đương với việc tránh 1,6879 triệu tấn khí thải nhà kính tương đương carbon dioxide và trồng 93,77 triệu cây xanh trong năm đó.

Là động lực chính để đạt được mục tiêu "Carbon kép", LONGi đã lên kế hoạch và thực hiện 267 dự án cải thiện năng lượng vào năm 2021, tiết kiệm 259 triệu kWh điện và 5,8966 triệu tấn nước. Tiêu thụ nước tổng thể của cả nhóm giảm 10,73% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhờ những thành tựu của mình, công ty đã được công nhận là "Nhà máy xanh" quốc gia, "Sản phẩm thiết kế xanh" và "Doanh nghiệp quản lý chuỗi cung ứng xanh" thông qua hệ thống sản xuất xanh của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin. Nó đã nổi lên như một "chuẩn mực" cho sự phát triển bền vững và hiệu suất hiệu quả trong lĩnh vực quang điện mặt trời toàn cầu.

Trong Báo cáo bền vững năm 2021, LONGi lần đầu tiên xác định mục tiêu giảm thiểu carbon cho năm 2030, nghĩa là lấy năm 2020 làm tiêu chuẩn, lượng khí thải nhà kính trong phạm vi hoạt động sẽ giảm 60% vào năm 2030 và cường độ phát thải carbon của mỗi tấn silicon, tế bào và thủy tinh được mua vào năm 2030 sẽ giảm 20% so với năm 2020.

Vào ngày 24/4, LONGi đã chính thức phát hành "Kế hoạch trao quyền cho đối tác xanh của chuỗi cung ứng" tại hội nghị nhà cung cấp năm 2022 của công ty. Hội nghị này nhằm thúc đẩy các nhà cung cấp thực hiện các hành động bảo tồn năng lượng và giảm phát thải thông qua đào tạo trao quyền quản lý carbon. Trong khi trực tiếp giảm lượng khí thải carbon của các đối tác cung cấp, LONGi cũng có thể tăng cường lượng khí thải carbon của chuỗi giá trị cơ bản và lượng khí thải carbon của các sản phẩm quang điện LONGi.

LONGi có ba cấp độ cho công việc phát triển bền vững, dựa trên sự hiểu biết và hành động của chính mình. Đầu tiên, LONGi nhấn mạnh vào sự đổi mới công nghệ, phục vụ nhiều khách hàng hơn với các sản phẩm PV hiệu quả cao và các giải pháp năng lượng xanh, đồng thời đảm bảo hiệu quả chi phí trong việc theo đuổi đạt được tính trung hòa carbon, đây là sứ mệnh cơ bản và trách nhiệm chính của LONGi trong phát triển bền vững toàn cầu.

Trong khi đó, công ty cũng sẽ tuân thủ triết lý phát triển xanh và ứng phó với biến đổi khí hậu. LONGi sẽ tuân thủ các cam kết RE100, EP100 và EV100, thiết lập các Mục tiêu dựa trên khoa học (SBTi), nâng cao khả năng quản lý tuân thủ và không ngừng tạo ra một nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.

Thông qua các sáng kiến và trao quyền, LONGi sẽ liên tục thúc đẩy xây dựng chuỗi cung ứng xanh, thúc đẩy các doanh nghiệp chuỗi cung ứng hợp tác cùng nhau để tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải carbon, đồng thời xây dựng chuỗi giá trị xanh với các đối tác thượng nguồn và hạ nguồn.

"LONGi cam kết ủng hộ, thực hành và dẫn đầu về phát triển bền vững trong lĩnh vực năng lượng sạch toàn cầu. Vào năm 2021, LONGi đã đưa công việc phát triển bền vững của mình lên một tầm cao mới thông qua hết hành động này đến hành động khác và công bố công khai thông qua báo cáo bền vững hàng năm. Chúng tôi hy vọng rằng tất cả các bạn quan tâm đến sự phát triển bền vững của LONGi sẽ hiểu rõ hơn và đưa ra những nhận xét và đề xuất, để có thể cùng nhau làm việc vì một thế giới sạch, tươi đẹp và bền vững" - Li Zhenguo, người sáng lập và chủ tịch của LONGi, phát biểu tại buổi ra mắt Báo cáo bền vững năm 2021.

Về LONGi:

Được thành lập vào năm 2000, LONGi cam kết trở thành công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, tập trung vào việc tạo ra giá trị theo định hướng của khách hàng để chuyển đổi năng lượng theo kịch bản đầy đủ.

Với sứ mệnh 'Sử dụng năng lượng mặt trời, xây dựng thế giới xanh' và triết lý thương hiệu 'Lãnh đạo công nghệ kiên định và đáng tin cậy', LONGi đã cống hiến hết mình cho việc đổi mới công nghệ và thành lập năm lĩnh vực kinh doanh, bao gồm các tấm silicon đơn, tế bào và mô-đun, các giải pháp năng lượng mặt trời phân tán thương mại & công nghiệp, giải pháp năng lượng xanhthiết bị hydro. Công ty đã mài giũa khả năng cung cấp năng lượng xanh và gần đây hơn, cũng đã áp dụng các sản phẩm và giải pháp hydro xanh để hỗ trợ phát triển không carbon toàn cầu.

Website: www.longi.com

LONGi

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động