RSS Feed for LONGi cấp thiết bị cho trang trại điện mặt trời ở Australia | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 06:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

LONGi cấp thiết bị cho trang trại điện mặt trời ở Australia

 - Các sản phẩm năng lượng mặt trời tiên tiến của LONGi đã giúp khai thác tối ưu nguồn năng lượng mặt trời tại Australia. Cụ thể, mô-đun đơn tinh thể hiệu suất cao của LONGi sẽ được sử dụng tại Trang trại năng lượng mặt trời Beryl. Phần lớn năng lược sẽ sử dụng để hỗ trợ nhu cầu điện hàng ngày cho tuyến đường sắt Sydney Metro Tây Bắc.


LONGi và Hexagon Peak ký thỏa thuận cung cấp pin mặt trời
Công nghệ Bifacial trong pin mặt trời và yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất



Nằm cách Sydney, Australia khoảng 300 km về phía tây bắc, Trang trại năng lượng mặt trời Beryl được cung cấp các mô-đun đơn tinh thể hiệu suất cao 110 MW của LONGi. Phần lớn năng lượng do dự án này tạo ra sẽ được sử dụng để hỗ trợ nhu cầu điện hàng ngày của tuyến đường sắt Sydney Metro Tây Bắc, trong khi phần còn lại có thể dành cho các Hợp đồng mua bán điện thay thế (PPAs), hoặc tận dụng thông qua các pin lưu trữ.

Trang trại năng lượng mặt trời Beryl được cung cấp các mô-đun đơn tinh thể hiệu suất cao 110 MW của LONGi.

Trang trại năng lượng mặt trời Beryl được mua lại bởi New Energy Solar, một nhà đầu tư trang trại năng lượng mặt trời được niêm yết trên sàn ASX từ Công ty First Solar (năm 2019). Downer Group tham gia với vai trò là tổng thầu (EPC) của dự án và bắt đầu xây dựng vào tháng 5/2019. Với tổng vốn đầu tư 150 triệu USD, dự án sẽ được kết nối vào lưới điện (tháng 6/2020) và tạo ra khoảng 150 việc làm cho người dân địa phương.

Ông John Martin, Giám đốc điều hành của New Energy solar, cho biết: "Chúng tôi rất vui khi có thể sử dụng dự án năng lượng mặt trời này để hỗ trợ việc xây dựng và vận hành giao thông công cộng ở Sydney, cũng như để thúc đẩy sự phát triển của cơ sở hạ tầng tại Australia."

Theo ông John Martin, việc sử dụng các mô-đun của LONGi đã cho phép thiết kế lại dự án này, từ đó giúp tăng công suất lắp đặt ngay lập tức từ 108 MW lên 110 MW, dẫn tới tăng mức sản lượng và doanh thu dự kiến hàng năm.

Trụ sở của LONGi.

Là nhà cung cấp các sản phẩm mô-đun, LONGi đã mang đến cho dự án các mô-đun PV chất lượng cao để đảm bảo quá trình phát điện liên tục. Sự kết hợp giữa mô-đun hiệu quả cao và khung theo dõi, đặc biệt tại các khu vực có nguồn ánh sáng dồi dào, đã hỗ trợ rất tốt cho quá trình gia tăng sản lượng điện và giảm chi phí LCOE. Có thể nói, các sản phẩm năng lượng mặt trời tiên tiến của LONGi đã giúp khai thác tối ưu nguồn năng lượng mặt trời tại Australia.

Theo Phó chủ tịch của LONGi Solar, ông Luke: Năng lượng mặt trời, một nguồn năng lượng sạch, an toàn và đáng tin cậy nhất, đã có những đóng góp đáng kể tới việc cắt giảm lượng khí thải nhà kính tại Australia. LONGi sẽ tiếp tục mang các sản phẩm năng lượng mặt trời tiên tiến hơn và năng lượng sạch đến cho thị trường năng lượng mặt trời và khách hàng ở Australia để không ngừng đóng góp vào sự phát triển bền vững của quốc gia này"./.

Thông tin chi tiết về LONGi tại Việt Nam, xin vui lòng liên hệ: Email: LONGi-Vietnam@longigroup.com hoặc Facebook page: @LongiVN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động