RSS Feed for Ký hợp đồng vận hành, bảo trì Nhà máy điện mặt trời LIG - Quảng Trị | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 00:59
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ký hợp đồng vận hành, bảo trì Nhà máy điện mặt trời LIG - Quảng Trị

 - Ngày 29/9/2022, Chi nhánh Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 - Trung tâm Quản lý và Vận hành Nhà máy điện (PECC2-POM) đã tổ chức Lễ lý kết hợp đồng vận hành và bảo trì Nhà máy điện mặt trời LIG - Quảng Trị (50 MWp) với Công ty TNHH Một thành viên Điện mặt trời Quảng Trị, tại Tòa nhà PECC2 Innovation Hub.
Kiến nghị chính sách phát triển nguồn điện khí, điện gió, mặt trời tại Việt Nam Kiến nghị chính sách phát triển nguồn điện khí, điện gió, mặt trời tại Việt Nam

Từ kết quả Hội thảo quốc tế “Chính sách cho phát triển các dự án điện gió, điện mặt trời và điện khí tại Việt Nam” do Cục Điện lực và Năng lượng Tái tạo - Bộ Công Thương, Hội đồng Khoa học Tạp chí Năng lượng Việt Nam tổ chức hồi cuối tháng 8/2022 tại TP. HCM, Ban tổ chức Hội thảo vừa có Văn bản báo cáo tổng hợp kiến nghị tới Thủ tướng Chính phủ, Ban Kinh tế Trung ương về cơ chế, chính sách phát triển các nguồn điện này trong thời gian sắp tới.


Ký hợp đồng vận hành, bảo trì Nhà máy điện mặt trời LIG - Quảng Trị
Lễ ký kết.

Nhà máy điện mặt trời LIG - Quảng Trị được khởi công từ tháng 12/2018, khánh thành ngày 30/6/2019, có tổng mức đầu tư 1.125 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích gần 60 ha, thuộc địa phận 2 xã Gio Thành, Gio Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Thời gian hoạt động của Nhà máy là 50 năm. Công suất định mức của Nhà máy là 50 MWp; điện năng sản xuất hàng năm đạt 70 triệu kWh/năm, điện áp đấu nối 110 kV.

Sự kiện ký kết hợp đồng vận hành và bảo trì Nhà máy điện mặt trời LIG - Quảng Trị là cột mốc đáng nhớ giữa hai công ty, góp phần vào công tác đảm bảo vận hành nhà máy một cách an toàn và tin cậy, đảm bảo hiệu suất cho chủ đầu tư cũng như tạo nền tảng vững chắc cho mối quan hệ giữa PECC2-POM và với Công ty TNHH Một thành viên Điện mặt trời Quảng Trị.

Với kinh nghiệm quản lý và vận hành 22 nhà máy điện mặt trời với tổng công suất 1.800 MWp, PECC2-POM đã chứng minh được năng lực của mình, trở thành thương hiệu tin cậy của các chủ đầu tư trong và ngoài nước về quản lý và vận hành nhà máy điện.

Được xây dựng theo định hướng và nền tảng trong suốt chiều dài hơn 37 năm phát triển của PECC2, với lợi thế là đơn vị tư vấn có chuyên môn, kinh nghiệm sâu rộng về các nhà máy điện cùng nền tảng công nghệ không ngừng cải tiến và đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, PECC2-POM cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động